Tin mới

Về nhà đi con: Phim quốc dân vẫn có sạn cực hài hước

Thứ ba, 06/08/2019, 19:30 (GMT+7)

Sắp đi đến cuối chặng đường nhưng "Về nhà đi con" dường như vẫn không giảm nhiệt. Hãy cùng soi những hạt sạn từ bé tí đến "siêu to khổng lồ" của bộ phim quốc dân này.

Ở tập 76 của "Về nhà đi con", trong cảnh Vũ (Quốc Trường) gặp Thư (Bảo Thanh) và đụng mặt Dũng (Anh Vũ), nhiều khán giả tinh mắt đã nhận ra một vị khách không mời vô tình lọt vào ống kính máy quay khi đang "hóng" chuyện 3 người.

Được biết đó là một em bé nhà hàng xóm, tò mò ngóng ra xem quay phim. Tuy nhiên, đây chỉ được xem như hạt sạn bé tí ti trong phim.

Một hạt sạn khác, không nhỏ phải kể đến cảnh Vũ mang hoa quả nhựa sang thăm bố vợ ở "Về nhà đi con" tập 73. Chi tiết này đã không qua mắt được số đông khán giả. Có người vui tính cho rằng kinh phí làm phim eo hẹp quá nên ekip mới phải tận dụng đạo cụ như vậy.

Cũng ở tập 73, người xem còn phát hiện ra điều vô lý ở cảnh Nhã (Quỳnh Nga) gọi điện cho đồng bọn. Dù quay lướt qua, những thánh soi vẫn kịp nhìn thấy số điện thoaijd được lưu là "Vũ Luật Giang". Đây có thể được coi là một hạt sạn lớn của "Về nhà đi con".

Hạt sạn "siêu to khổng lồ", được khán giả soi từ đầu phim "Về nhà đi con" đến giờ có lẽ là họ của các con ông Sơn. Khi Thư ký tên vào đơn ly hôn, cô mang họ tên Nguyễn Anh Thư. Huệ họ Hoàng được ghi trong giấy khám thai, bố Sơn thì họ Vũ. Vậy rốt cuộc các con của ông mang họ ai?

Một hạt sạt thú vị khác mà không phải ai cũng soi ra chính là việc Vũ dùng sữa cho trẻ từ 1-3 tuổi để pha cho bé Bon chưa đầy tháng. Có lẽ chỉ các mẹ bỉm sữa mới phát hiện ra chi tiết vô lý này.

Nhưng chưa hết, cư dân mạng còn khiến chúng ta trầm trồ hơn khi soi ra con muỗi đậu trên tai bố Sơn ở "Về nhà đi con" tập 49. Đây không được coi là một hạt sạn mà là một chi tiết cực kỳ hài hước. Có thể thấy NSƯT Trung Anh đã nhập tâm như thế nào khi diễn cảnh này. Người soi được chi tiết này cần được phong thánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news