Tin mới

Vé xem trận Việt Nam vs Nhật Bản bị đội giá cao, rao bán tràn lan trên mạng

Thứ năm, 04/11/2021, 15:21 (GMT+7)

Vé vào sân Mỹ Đình xem các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng chung kết World Cup 2022 đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội, với giá bán được đội lên cao hơn nhiều so với giá gốc.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Vì vậy, trên các diễn đàn, mạng xã hội, các hội nhóm, chuyên trang về mua bán, vé vào sân Mỹ Đình xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đang được rao bán tràn lan.

Dạo quanh một vòng tìm kiếm trên nhiều kênh khác nhau, có thể dễ dàng thấy những loại vé đang được chào bán nhiều nhất là các loại có mệnh giá gốc 500.000 đồng, 700.000 đồng và 900.000 đồng.

Có người chào bán mỗi vé 700.000 đồng theo giá gốc chênh lên mức 1 triệu đồng/vé nếu mua lẻ, mua một cặp sẽ có giá là 1,9 triệu đồng và nếu mua ba vé giá sẽ là 2,7 triệu đồng. Ở một tin rao bán khác, một cặp vé có giá gốc 700.000 đồng/vé được chào giá 2 triệu đồng, còn một cặp vé có giá gốc 500.000 đồng/vé ở mức 1,4 triệu đồng.

Vé các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam đang được rao bán tràn lan trên mạng - Ảnh: chụp Facebook
Vé các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam đang được rao bán tràn lan trên mạng - Ảnh: chụp Facebook

Với trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia, một cặp vé có giá gốc 700.000 đồng/vé được chào bán với giá 1,8 triệu đồng, còn một cặp vé có giá gốc 500.000 đồng/vé được định giá 1,3 triệu đồng, tức là rẻ hơn một chút so với vé xem trận Việt Nam vs Nhật Bản ngày 11/11.

Có những “ông trùm” tuyên bố trực tiếp trên tin rao bán của mình rằng họ có đầy đủ tất cả các loại vé và các mệnh giá khác nhau, cho cả hai trận Việt Nam vs Nhật Bản và Việt Nam vs Saudi Arabia, giá mua tính đơn giản bằng cách mỗi vé cộng thẳng thêm 300.000 đồng vào giá gốc, là có thể mua được. 

Vé được rao bán lại rất nhiều khi trận đấu chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra - Ảnh: Chụp Facebook
Vé được rao bán lại rất nhiều khi trận đấu chỉ còn 1 tuần nữa là diễn ra - Ảnh: Chụp Facebook

Dự đoán, càng đến gần ngày bóng lăn giá vé sẽ càng tăng cao, bởi nhu cầu vào sân xem trận đấu sẽ lên cao, nhất là khi thời tiết Hà Nội đang rất đẹp và đã quá lâu để các CĐV có cơ hội được vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu, thêm vào đó đây lại là những trận đấu ở đẳng cấp rất cao, có thể nói là cấp độ cao nhất mà bóng đá Việt Nam từng đạt đến. 

Chính vì thế, dân phe vé, đầu cơ càng được dịp tích trữ và đẩy giá vé lên để ăn chệch lệch. Điều này sẽ khiến cho những CĐV thực sự muốn vào sân xem bóng đá phải tốn số tiền cao gấp nhiều lần so với giá gốc trong những ngày tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news