Tin mới

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu

Thứ năm, 04/11/2021, 11:28 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Legia vs Napoli (0h45, 5/11) trong khuôn khổ lượt 4 vòng bảng Europa League 2021/22.

Nhận định Legia vs Napoli

Napoli và Legia Warszawa nằm ở cùng bảng đấu với Leicester và Spartak Moscow. Đây là bảng đấu được đánh giá là cân tài cân sức nhất của vòng bảng Europa League năm nay khi khoảng cách giữa các đội là rất sát sao. Ngay cả với phong độ cao thắng như chẻ tre tại Serie A, Napoli vẫn không thể dễ dàng kiếm điểm tại đấu trường hạng 2 châu Âu.

Legia vừa để thua dễ dàng với tỷ số 0-3 trên sân của Napoli, tuy nhiên trở lại sân nhà ở lượt này, đội đầu bảng chắc chắn quyết tâm kiếm điểm. Bởi trước đó, họ cũng từng hạ gục đại diện khá mạnh của nước Anh là Leicester cũng trên sân nhà. Trái ngược với Napoli, đội bóng Ba Lan lại đang tụt dốc không phanh tại giải quốc nội. Và thất bại trước Napoli ở lượt đi sẽ phơi bày thực lực của họ.

Nhà ĐKVĐ Ba Lan chỉ đang xếp thứ 3 từ… dưới lên và thua đội đầu bảng tới tận… 21 điểm. Lý do là bởi họ đã thua tới 8/11 trận đấu đã qua của mùa giải. Phong độ rất cao của Osimhen, Politano và Insigne sẽ giúp cho Napoli quyết tâm hơn ở lượt về. Bởi đây vẫn là một đấu trường quan trọng với đội bóng nước Ý. 

Legia và Napoli đang có phong độ hoàn toàn trái ngược nhau tại giải quốc nội - Ảnh: DAB
Legia và Napoli đang có phong độ hoàn toàn trái ngược nhau tại giải quốc nội - Ảnh: DAB

Leicester cũng sẽ có cơ hội vượt lên trên sân của đội cuối bảng Spartak. Vì vậy ở một bảng đấu cạnh tranh cao như bảng C, chỉ cần có kết quả không tốt trước Legia, đội bóng dẫn đầu Serie A có thể sẽ đánh mất cả vị trí thứ 2 tại bảng đấu của mình ở Europa League, như một sự sỉ nhục với vị thế đang tăng dần trở lại của bóng đá Ý trên đấu trường châu lục.

Ở Champions League, các đội bóng Ý hầu như đều đã giành kết quả tốt trong ngày hôm qua như Juventus, Inter Milan. Milan là một trường hợp khác đang chơi thăng hoa tại Serie A nhưng thể hiện rất tệ tại cup châu Âu. Tuy nhiên bảng đấu của họ có độ khó cao hơn nhiều với sự xuất hiện của các ông lớn như Liverpool, Atletico. 

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Napoli với 3 trận toàn thắng trước Legia, cùng với phong độ trái ngược của 2 đội đang thể hiện ở giải quốc nội, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Luciano Spaletti.

Đội hình dự kiến Legia vs Napoli:

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Legia vs Napoli:

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Legia vs Napoli:

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu - Ảnh 3

Soi kèo Legia vs Napoli:

Tỷ lệ Legia vs Napoli:

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu - Ảnh 4

Bảng xếp hạng:

Nhận định Legia vs Napoli (0h45, 5/11) vòng bảng Europa League: Tranh giành ngôi đầu - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Legia vs Napoli

Dự đoán tỷ số: Legia 1-3 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news