Tin mới

Trước nguy cơ ‘thất nghiệp’, Bùi Tiến Dũng có hành động bất ngờ cùng bạn gái xinh đẹp

Thứ hai, 18/04/2022, 16:59 (GMT+7)

Giữa những rắc rối với CLB TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thể hiện một nghĩa cử cao đẹp và đầy ý nghĩa.

Được biết, trong thời gian vừa qua Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ khác vướng vào tranh cãi liên quan đến khoản phí lót tay của mùa giải 2021 với đội bóng chủ quản là TP.HCM. Tính đến hiện tại, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tận dụng khoảng thời gian không phải tập luyện và thi đấu, Bùi Tiến Dũng đã quyết định đi nghỉ dưỡng, đồng thời lấy lại tinh thần. Thủ thành sinh năm 1997 trước đó vẫn tập luyện chăm chỉ, nhưng sau đó anh quyết định dừng tập nhằm đòi lại quyền lợi cho bản thân.

Bùi Tiến Dũng phô diễn kỹ thuật chơi bóng tại. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng phô diễn kỹ thuật chơi bóng tại. Ảnh: Internet

Bỏ qua những vấn đề sân cỏ, Bùi Tiến Dũng đã trở lại với hình ảnh tràn đầy năng lượng. Trên Instagram cá nhân, người hùng một thời của bóng đá Việt Nam còn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ với nghĩa cử cao đẹp.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng cùng với người bạn gái xinh đẹp là Dianka đã tới thăm Trung tâm nhân đạo quê hương tại Bình Dương. Thành lập từ năm 2001, Trung tâm nhân đạo Quê Hương đã và đang nuôi dạy hơn 300 trẻ em mồ côi và người khuyết tật.

Bùi Tiễn Dũng hướng dẫn các em nhỏ tại trung tâm nhân đạo Quê Hương. Ảnh: Internet
Bùi Tiễn Dũng hướng dẫn các em nhỏ tại trung tâm nhân đạo Quê Hương. Ảnh: Internet

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Dianka đã trao tặng một số vật phẩm và tiền mặt để giúp đỡ những em nhỏ có cuộc sống tốt hơn. Sự xuất hiện của cặp đôi này khiến các em vô cùng thích thú. Bùi Tiến Dũng phô diễn một số kỹ thuật với trái bóng, đồng thời chỉ dạy các em nhỏ cách chơi bóng.

Trong khi đó, dù vốn tiếng Việt có hạn song Dianka vẫn biết cách chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Rất đông em nhỏ đã vây quanh cô người mẫu xinh đẹp này. Bản thân Dianka cũng rất vui vẻ và hạnh phúc khi được gặp gỡ, tiếp xúc và trò chuyện một số câu đơn giản với các em nhỏ.

Dianka rất vui vẻ bên cạnh các em nhỏ. Ảnh: Internet
Dianka rất vui vẻ bên cạnh các em nhỏ. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng thực hiện các chuyến đi thiện nguyện như thế này. Trước đó, khi TP.HCM đang trong tâm dịch, Bùi Tiến Dũng cũng không quản ngại nguy hiểm mà tham gia công tác vận chuyển đồ dùng, vật tư thiết yếu cho các bệnh viện cùng cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19. Bản thân anh cũng 2 lần dương tính với Covid-19 nhưng may mắn không quá nặng và đều qua khỏi.

Việc đánh mất phong độ cùng những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ khiến Tiến Dũng không còn được tin dùng ở CLB cũng như ĐTQG. Từ Thanh Hóa, Hà Nội và nay là TP.HCM, Tiến Dũng không có được nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Hành động đầy ý nghĩa trên chắc chắn sẽ giúp thủ môn người Thanh Hóa lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news