Tin mới

Vén màn cuộc sống trái ngược của 2 công chúa Vpop một thời: Người viên mãn, kẻ trầm lặng sau đổ vỡ

Thứ hai, 30/05/2022, 11:07 (GMT+7)

Từng được xem là hai 'công chúa Vpop' đình đám một thời, Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh lại có hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau. 

Những thế hệ 8X và 9X đời đầu chắc chắn đều biết đến 2 công chúa 'tuổi teen' Bảo ThyKhổng Tú Quỳnh với những bản HIT từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc. 

Thời gian gần đây, Bảo Thy và Khổng Tú cùng chung khung hình khi đi đám cưới quản lý cũ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo CĐM.

Cả Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh đều là những nữ ca sĩ nổi tiếng từ những ca khúc nhạc teen khi một người có biệt danh là 'Công chúa bong bóng' và một người là 'Dâu Tây'.

Sau hơn một thập niên, hai 'công chúa Vpop' thủa nào đều là những người phụ nữ trưởng thành và có sự lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình. 

Bảo Thy và cuộc hôn nhân viên mãn

Vào thời điểm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ lui về ở ẩn và không còn hoạt động âm nhạc năng nổ như thời còn làm mưa làm gió Vpop. 

Hình ảnh Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện chung trong khung hình mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện chung trong khung hình mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ bắt đầu thêm sự nghiệp mới là kinh doanh, tự thành lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và trực tiếp điều hành công ty. 

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh và vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư nên dân tình không khỏi tò mò. 

Vén màn cuộc sống trái ngược của 2 công chúa Vpop một thời: Người viên mãn, kẻ trầm lặng sau đổ vỡ - Ảnh 1

 

Bảo Thy hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã. Ảnh: Internet
Bảo Thy hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã. Ảnh: Internet

Trong con mắt của 'Công chúa bong bóng', ông xã là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng và sống có nguyên tắc, được nhiều bạn bè cũng như đối tác quý trọng. 

Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy cũng khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ bởi cô luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng chẳng khác gì bà hoàng. 

Thời điểm mới cưới, cặp đôi luôn khiến dân tình ghen tị khi bắt đầu chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới. 

Dân tình cũng không khỏi ngỡ ngàng khi soi được khối tài sản khủng của cặp đôi khi về chung nhà. Cả hai hiện đang sống tại căn biệt thự đồ sộ tại Q.7, TP HCM với căn phòng trưng bày đồ hiệu riêng chẳng khác gì những cửa hàng đồ xa xỉ. 

Thậm chí, nữ ca sĩ còn được ông xã tổ chức tiệc sinh nhật trong phòng khách mà không gian không khác gì khách sạn cao cấp.

Cuộc hôn nhân của Bảo Thy và ông xã viên mãn hơn sau khi quý tử đầu lòng chào đời. 

'Dâu Tây' Khổng Tú Quỳnh trầm lặng sau mối tình 8 năm

Cùng với Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh cũng đã từng có thời gian làm mưa làm gió Vpop với nhiều bản HIT. Tuy nhiên, sự nghiệp cũng đã có thời gian xuống dốc nhưng Khổng Tú Quỳnh lại được dân tình chú ý bởi mối tình với Ngô Kiến Huy

Thời điểm Ngô Kiến Huy dính vào ồn ào có con riêng, Khổng Tú Quỳnh chính là người đã bên cạnh và bỏ qua mọi thị phi để cùng bạn trai vượt qua mọi scandal. 

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Những tưởng cả hai sẽ đi đến một cái kết viên mãn sau 8 năm bên nhau thì đầu năm 2018, cả hai thông báo chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng tiếc nuối. 

Sau mối tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng trở nên trầm lắng và kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Giọng ca Lạnh bắt đầu tham gia trở lại sự nghiệp ca hát, đóng phim cũng như gameshow và tạo dựng cho mình hình tượng quý cô gợi cảm và quyến rũ. 

Vén màn cuộc sống trái ngược của 2 công chúa Vpop một thời: Người viên mãn, kẻ trầm lặng sau đổ vỡ - Ảnh 2

 

Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Nhiều người cũng dễ dàng nhận ra Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc, xinh đẹp và sắc sảo hơn chẳng kém gì các cô gái tuổi đôi mươi. 

Trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên khiến dân tình trầm trồ với những hình ảnh đời thường gợi cảm, trẻ trung nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. 

Thời điểm năm 2020, Khổng Tú Quỳnh dính tin đồn có người yêu mới nhưng nữ ca sĩ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về tin đồn này. 

Thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn cho người hâm mộ thấy mình là một cô nàng độc thân, sành điệu, sang chảnh và ngày càng thăng hạng về nhan sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news