Tin mới

Vén màn lý do Xuân Bắc 'lỡ hẹn' Táo Quân 2022 sau 2 thập kỷ gắn bó với 'gương mặt thương hiệu' Nam Tào

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:23 (GMT+7)

Việc NSƯT Xuân Bắc không xuất hiện trong Táo Quân 2022 được giữ kín đến sát ngày ghi hình và mới đây lý do mới thực sự được hé lộ, liệu có liên quan gì đến NSND Công Lý?

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân đã đi được chặng đường dài gần 20 năm và trở thành một trong những 'món ăn tinh thần' không thể thiếu của các khán giả Việt. 

Được xem là chương trình thay đổi lớn về mặt nhân sự, Táo Quân 2022 ngay từ khi xây dựng kịch bản, chuẩn bị tập chương trình đã có nhiều thông tin khiến các khán giả không khỏi hụt hẫng.

Theo đó, sau biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý sẽ không góp mặt trong Táo quân năm nay đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Chưa dừng lại đó, sự vắng mặt của NSƯT Xuân Bắc ở sát thời điểm ghi hình của chương trình cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng và chán nản.

Xuân Bắc được xem là 'gương mặt thương hiệu' vào của Thiên đình với vai Nam Tào trong Táo Quân. Ảnh: Internet
Xuân Bắc được xem là 'gương mặt thương hiệu' vào của Thiên đình với vai Nam Tào trong Táo Quân. Ảnh: Internet

Thực tế, trước đó thông tin Xuân Bắc không đảm nhận vai trò Nam Tào trong Táo Quân năm nay đã rộ lên từ thời điểm trước khi ghi hình chương trình khoảng vài tuần. 

Trong số loạt hình ảnh hậu trường tập luyện của Táo Quân, các khán giả đều không thấy sự có mặt của Xuân Bắc mà thay vào đó là cặp đôi kề cận với Ngọc Hoàng - Quốc Khánh lại là Đỗ Duy NamTrung Ruồi

Chính điều này càng là minh chứng chắc chắn về việc Xuân Bắc sẽ không góp mặt ở Táo Quân. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc vắng mặt ở chương trình được chờ đợi nhất năm, NSƯT Xuân Bắc vừa hài hước vừa lấp lửng chia sẻ rằng 'Có một câu của Nam Tào trong Táo quân đã nói rất rõ và rất hay: "Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi", sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này'.

Công Lý và Xuân Bắc kết hợp ăn ý, tung hứng nhau cực kỳ tự nhiên trên sân khấu. Ảnh: Internet
Công Lý và Xuân Bắc kết hợp ăn ý, tung hứng nhau cực kỳ tự nhiên trên sân khấu. Ảnh: Internet

Chỉ đến khi chương trình đã ghi hình xong và đơn vị sản xuất công bố những hình ảnh về Táo Quân 2022 hoàn toàn không có mặt của Xuân Bắc, lúc này nam danh hài mới lên tiếng chính thức xác nhận. 

Theo đó, chia sẻ trên Dân Trí, Xuân Bắc tiết lộ mình rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân trong năm nay, bởi vậy anh rất nhớ các khán giả truyền hình. 

'Rất may tôi vẫn kịp xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của chương trình Táo Quân 'thực sự làm tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn các khá giả vào chương trình Táo Quân năm sau', Xuân Bắc trải lòng.

Xuân Bắc được bổ nhiệm làm GĐ Nhà hát kịch Việt Nam. Ảnh: Internet
Xuân Bắc được bổ nhiệm làm GĐ Nhà hát kịch Việt Nam. Ảnh: Internet

Những chia sẻ của Xuân Bắc càng khiến nhiều khán giả tò mò về lý do anh 'mất tích' ở Táo Quân 2022. 

Trên thực tế, dựa trên những chia sẻ của nam danh hài thì việc Xuân Bắc vắng mặt trong Táo Quân 2022 chỉ là tình huống tạm thời, bản thân anh vẫn vô cùng nhiệt huyết với chương trình đặc biệt và hứa hẹn sẽ tái ngộ ở các số sau. 

Có thể thấy, do quá bận rộn với những công việc khác nên Xuân Bắc không thể tham gia tập luyện, ghi hình cho Táo Quân 2022. 

Đa phần các khán giả yêu mến Xuân Bắc đều biết thời điểm 1/2021 nam danh hài đã được bổ nhiệm chính thức trở thành GĐ Nhà hát kịch Việt Nam.

Với cương vị này, rất có thể Xuân Bắc phải đảm đương nhiều trọng trách đặc biệt vào dịp cuối năm.

Ngoài công việc tại Nhà hát kịch Việt Nam, Xuân Bắc còn là Chủ tịch CLB Nghệ sĩ trẻ Việt Nam, UV Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khoá VII.

Xuân Bắc nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên và dí dỏm của mình. Ảnh: Internet
Xuân Bắc nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên và dí dỏm của mình. Ảnh: Internet

Ngoài ra, NSƯT Xuân Bắc cũng là một trong số những MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. 

Với ngần ấy vai trò và trách nhiệm không có gì khó hiểu khi Xuân Bắc khó có thể sắp xếp được thời gian cho Táo Quân 2022.

Việc NSND Công Lý vắng bóng trong dàn Táo năm nay cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Xuân Bắc 'lỡ hẹn' với chương trình bởi lâu nay 'cặp bài trùng' Nam Tào - Bắc Đầu của Táo Quân suốt 2 thập kỷ đã góp phần tạo nên thương hiệu của chương trình khi cân xứng cả về tài năng và ăn ý về mặt diễn xuất. 

Do đó, khi Nam Tào Xuân Bắc mà xuất hiện bên một 'Bắc Đẩu' nào khác mà không phải Công Lý sẽ có sự chênh lệch lớn, ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh cặp đôi đã được định hình suốt gần 20 năm qua cũng như tạo áp lực không hề nhỏ với dàn diễn viên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news