Tin mới

Trước lùm xùm cách ly hay không, thầy Park vẫn có hành động ấm lòng với HLV Mai Đức Chung

Thứ hai, 24/02/2020, 15:15 (GMT+7)

Vừa trở về căn hộ trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lập tức ra bắt tay động viên với HLV Mai Đức Chung.

Trong buổi tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam làm việc sau hơn 2 tháng nghỉ Tết Nguyên đán tại quê nhà. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng vợ đã về căn hộ riêng trong khuôn viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với tình trạng sức khỏe được đảm bảo.

Sáng nay, HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục nhịp sống hàng ngày của mình. Khi đi qua Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và thấy ĐT nữ đang tập luyện, thầy Park đã dừng lại và bắt tay động viên với người đồng nghiệp thân thiết, HLV Mai Đức Chung. Sau cái bắt tay thật chặt, ông Park lại hối hả bước đi còn ông Chung quay lại chỉ đạo học trò.

Hai người đồng nghiệp gửi lời chào và động viên trong lần gặp mặt vào sáng 24/2. Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa hai HLV này càng trở nên gắn bó hơn sau thành công của 2 đội tuyển tại SEA Games 30 vừa qua. Còn nhớ trước khi về Hàn Quốc nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo đã đích thân trao những món quà cho HLV Mai Đức Chung và các thành viên đội tuyển nữ tại sân tập VFF.

Khi toàn đội tuyển nữ Việt Nam sang Jeju tham dự vòng loại Olympic 2020, HLV Park Hang Seo cũng gửi hoa quả và sâm, đồng thời mở lời đến các nhân viên khách sạn có thể trợ giúp đội tuyển nữ chu đáo nhất. Đích thân ông cũng đã đến theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung và cùng dùng bữa tối với nhau.

2 HLV cùng dùng bữa tối sau trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Myanmar. Ảnh: Internet

Hiện tại, vẫn đang có rất nhiều lo lắng về tình hình sức khỏe của HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa trở về từ tâm dịch.

Trước tình hình này, VFF lại một lần nữa phải phát đi thông báo về lý do không cách ly HLV Park Hang Seo. Báo Sài Gòn Giải Phóng trích lời đại diện của VFF cho biết: “Dù không cách ly HLV Park Hang-seo nhưng không có nghĩa là chúng tôi lơ là chủ quan.

Khi đội tuyển tập trung, các công tác phòng tránh dịch sẽ áp dụng theo hướng dẫn của bộ y tế, rửa tay bằng dung dịch cồn; đeo khẩu trang tại các buổi làm việc, họp đội,…

Ngoài ra, đội tuyển luôn có các bác sỹ giỏi người Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên theo dõi, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên đội tuyển”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news