Tin mới

Trường Giang thất nghiệp mùa dịch, chuyển sang lao động tay chân khiến Nhã Phương xót xa

Thứ ba, 06/07/2021, 16:27 (GMT+7)

Hình ảnh Trường Giang 'bán mặt cho đất bán lưng cho trời' khiến Nhã Phương không khỏi xót xa còn CDM thì lại vô cùng thích thú trước hình ảnh này.

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh mà mọi hoạt động trong làng giải trí suốt 1 tháng qua gần như đóng băng, Trường Giang vì thế cũng đã dành thời gian về quê thăm gia đình và có đời sống đơn giản, thoải mái đúng chuẩn thôn quê.

Trên fanpage của mình, Trường Giang cũng đã đăng tải những khoảnh khắc đời thường chân quê khiến công chúng không khỏi thích thú. Thất nghiệp mùa dịch, anh Mười khó không ngần ngại xắn quần, đôi nón quốc đất giữa thời tiết nắng gắt.  Hình ảnh "bán mặt cho đất bán lưng cho trời" cũng cho thấy một Trường Giang rất khác, giản dị, không ngần ngại công việc gian khổ.

Hình ảnh Trường Giang lao động chân tay khiến dân tình thích thú còn Nhã Phương thì thương xót. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Trường Giang lao động chân tay khiến dân tình thích thú còn Nhã Phương thì thương xót. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mãi sau 1 tuần những hình ảnh này được lên sóng Nhã Phương mới có động thái gửi đến ông xã. Theo đó, nữ diễn viên không khỏi xót xa, thả nhẹ 1 chữ "Thương" để bày tỏ cảm xúc xót xa, sự thương cảm của mình với ông xã.

Trường Giang thất nghiệp mùa dịch, chuyển sang lao động tay chân khiến Nhã Phương xót xa - Ảnh 1
Những hình ảnh thú vị của Trường Giang. Ảnh: FBNV
Những hình ảnh thú vị của Trường Giang. Ảnh: FBNV

Không chỉ tích lực làm lụng với các công việc tay chân, Trường Giang ở quê nhà còn trổ tài khéo tay khi tự tay làm món ba chỉ một nắng thơm nức khoe CĐM. Đặc biệt, sinh nhật Ngô Kiến Huy, Trường Giang còn tận tay làm món đặc sản, gửi về Sài Gòn để làm quà tặng cho người em thân thiết.

Trường Giang làm đặc sản tặng Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Trường Giang làm đặc sản tặng Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chưng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương gặp phải biến cố trong sự nghiệp khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Trước ồn ào này, Nhã Phương nhận về không ít lời chỉ trích của dư luận. Thế nhưng niềm hạnh phúc gia đình với sự yêu thương của chồng con khiến nữ diễn viên nhanh chóng vực lại tinh thần, trở lại với sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news