Tin mới

Ví làm từ thiện như 'làm ơn mắc oán', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay chỉ sống cho riêng mình

Thứ ba, 25/05/2021, 22:25 (GMT+7)

Liên quan đến câu chuyện làm từ thiện đang khiến dư luận xôn xao những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố từ nay sẽ không thực hiện những công việc thiện nguyện vì cảm thấy bị hiểu lầm.

Trong những ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện bỗng trở thành chủ đề rất nóng khi hàng loạt lời tố các nghệ sĩ "ăn chặn", không lên tiếng về việc nhận tiền Từ thiện. Trong đó, hai nghệ sĩ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng chính là những người trong "tầm ngắm" và phải nhận về rất nhiều lời chỉ trích.

Ví làm từ thiện như 'làm ơn mắc oán', Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ nay chỉ sống cho riêng mình - Ảnh 1

Sau nhiều lần lên tiếng và giải thích, Mr Đàm gần như "chốt hạ" lùm xùm những ngày qua bằng một dòng tâm sự khá dài.

Anh cho biết hiện tại đang hỗ trợ những người chịu ảnh hưởng trong tâm dịch Covid-19. Đây chỉ là chương trình tự phát, mới bắt đầu khoảng 5 ngày nay và số tiền chỉ là của Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè ủng hộ.

Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Giọng ca Lâu đài tình ái cho biết sau khi công bố dự án 15 căn nhà đang xây và cải tạo lại 1 ngôi chùa bị sụp tại miền Trung, anh sẽ thu hồi lại số tài khoản ngân hàng và kết thúc công tác từ thiện.

Đáp trả nghi vấn liên quan đến tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân luôn dặn dò đồng nghiệp và bạn bè thân thiết rằng: 'Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ trả đến đời con đời cháu không hết'.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mượn câu nói "làm ơn mắc oán", nam ca sĩ than thở vì cảm thấy oan ức trước những lùm xùm nhiều ngày qua.  Đi kèm với đó, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: 'Sẽ không thay mặt ai hay kêu gọi ai, không lãnh trách nhiệm dùm ai nữa. Ai muốn làm thì tự làm. Hưng làm việc này hơn 20 năm rồi! Đã đến lúc Hưng sống cho riêng mình'.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên MXH. Trước đó, anh cũng đã công khai các hoạt động từ thiện của mình để ngầm giải thích khi bị bà PH "điểm danh" trên livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news