Tin mới

Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn đúng 28/1?

Thứ bảy, 29/01/2022, 22:50 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn cùng làm một việc đặc biệt cho con trai Tiểu Bọt Biển.

Ngày 28/1/2022, cả Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby chính thức thông báo ly hôn trên trang Weibo cá nhân. Một số phương tiện truyền thông sau đó đã cố gắng liên lạc với cả 2 người về việc này nhưng đều không nhận được câu trả lời trực tiếp.

Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn đúng 28/1? - Ảnh 1

Có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thực sự đã ly hôn trong hòa bình. Truyền thông đưa tin hai người đã đưa ra quy tắc "3 không" cho cuộc ly hôn này. Họ "không tranh chấp quyền nuôi con", "không tranh tài sản" và "không nói xấu đối phương". Cả 2 người đều nổi tiếng và bận rộn nên về cơ bản, bé Tiểu Bọt Biển vẫn sống cùng ông bà nội. Trong tương lai, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn sẽ nuôi dạy và đồng hành cùng con theo cách này.

Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn đúng 28/1? - Ảnh 2

Còn về tài sản, 2 người độc lập với nhau nên cũng không gặp tranh chấp phân chia. Được biết, có 48 công ty liên quan đến Huỳnh Hiểu Minh, trong đó có 32 công ty đang tồn tại, hoạt động ở mảng điện ảnh, truyền hình, dịch vụ ăn uống, công nghệ, thương mại, đầu tư và một số lĩnh vực khác. Trong số các công ty còn tồn tại, Huỳnh Hiểu Minh từng là người đại diện theo pháp luật của 5 công ty, cổ đông của 31 công ty và từng là giám đốc điều hành cấp cao của 3 công ty. Chỉ có 3 công mà Angela Baby là cổ đông với tỷ lệ sở hữu cổ phần là 99%. Nhìn chung, 2 nghệ sĩ không có quan hệ kinh doanh trực tiếp với nhau.

Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn đúng 28/1? - Ảnh 3

Theo một người bạn thân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, lý do họ chọn chính thức tuyên bố ly hôn vào ngày 28/1/2022 cũng không có gì đặc biệt. Cả 2 chỉ muốn kết thúc chuyện này trước Tết Nhâm Dần. Tin tức hai người ly hôn đã có từ lâu nhưng họ không công bố từ vài năm trước là để cả 2 có thời gian ổn định cuộc sống riêng.

Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn đúng 28/1? - Ảnh 4

Nếu không cùng nhau đón tết thì CDM lại đoán già đoán non, cũng như năm ngoái, Angela Baby không về Thanh Đảo cùng Huỳnh Hiểu Minh. Ngay sau Tết Nguyên đán sẽ là Lễ Tình nhân, nếu hai người còn không ở bên nhau thì chắc chắn sẽ có thêm nhiều tin đồn. Vì vậy, họ quyết định nói ra lúc này để chặn miệng cư dân mạng. 

Ngoài ra, người bạn này còn nói thêm Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã không cho Tiểu Bọt Biển biết chuyện ly hôn. Dù sao thì cậu bé vẫn còn quá nhỏ.

>> Xem thêm: Chấn động: Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news