Tin mới

Victor Vũ lên tiếng về nghi vấn 'nuôi' Kumanthong sau khi lộ ảnh bế búp bê đi dạo, uống cà phê

Thứ tư, 03/03/2021, 10:53 (GMT+7)

Sau khi gây xôn xao MXH với hình ảnh bế búp bê đi dạo quanh chung cư, Victor Vũ đã lên tiếng nói về nghi vấn 'nuôi' Kumanthong thời gian gần đây.

Cách đây không lâu, ông xã của chân dài một thời Đinh Ngọc Diệp là đạo diễn Victor Vũ gây xôn xao với hình ảnh bế búp bê đi dạo, uống cà phê quanh khu chung cư anh đang sinh sống. Hình ảnh này đã được 'người qua đường' ghi lại và khiến nhiều người không khỏi rùng mình, cho rằng vị đạo diễn đang 'nuôi' Kumanthong.

Hình ảnh gây xôn xao thời gian gần đây của Victor Vũ
Hình ảnh gây xôn xao thời gian gần đây của Victor Vũ

Mới đây, vị đạo diễn tài ba này đã có chia sẻ mới nhất về những hình ảnh gây xôn xao. Victor Vũ cho biết hình ảnh này được 'người qua đường' chụp lại khi anh đang đi dạo gần nơi làm việc. Vào thười điểm này, anh đang phân vân, suy nghĩ về nhiều quyết định quan trọng cho bộ phim sắp ra mắt mang tên 'Thiên thần hộ mệnh'.

Chính vì vậy, vị đạo diễn đã dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với 'đạo cụ' quan trọng của bộ phim là con búp bê. Anh cũng rất bất ngờ khi khoảnh khắc này của mình nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Victor Vũ lên tiếng về nghi vấn 'nuôi' Kumanthong sau khi lộ ảnh bế búp bê đi dạo, uống cà phê - Ảnh 1
Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi tò mò
Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi tò mò

Được biết, bộ phim chuẩn bị ra mắt của Victor Vũ mang tên Thiên thần hộ mệnh là câu chuyện về nhóm người trẻ mà trong đó, chi tiết về Kumanthong - một loại bùa ngải có xuất phát từ Thái Lan sẽ chi phối các nhân vật trong phim. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như nữ Diễn viên Trúc Anh, Salim, ca sĩ Amee,....

Victor Vũ lên tiếng về nghi vấn 'nuôi' Kumanthong sau khi lộ ảnh bế búp bê đi dạo, uống cà phê - Ảnh 2

Chia sẻ về quá trình làm bộ phim này, giám đốc mỹ thuật của bộ phim Đỗ An cho biết các búp bê trong Thiên thần hộ mệnh đều được vận chuyển từ Thái Lan để mang đến những hình ảnh chân thật nhất. Bên cạnh đó, cả êkip cũng phải dày công nghiên cứu để biến tấu hình thức tín ngưỡng mà không phạm phải những điều cấm kị mà vẫn truyền tải được câu chuyện, nội dung một cách chân thật nhất đến khán giả. Dự kiến, Thiên thần hộ mệnh sẽ ra rạp vào ngày 9/4 tới.

Victor Vũ là đạo diễn tài ba của màn ảnh Việt, anh khẳng định được khả năng làm phim của mình khi 'cầm trịch' hàng loạt bộ phim chất lượng với Doanh thu phòng vé thuộc hạng 'khủng' như Quả Tim Máu, Mắt Biếc, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news