Tin mới

Bị xử thua, đội Indonesia cay cú suýt 'tác động vật lý' với HLV Việt Nam

Thứ tư, 10/05/2023, 15:58 (GMT+7)

Sau khi bị xử thua, một số thành viên của tuyển Pencak silat bên phía Indonesia đã có những xô xát với đội tuyển Việt Nam.

Tình huống xuất hiện ở chung kết hạng cân 50-55kg nữ giữa VĐV Nguyễn Hoàng Hồng Ân và VĐV Safira Dwi Meilani (Indonesia). Cuối hiệp 3, khi Hồng Ân bị dẫn 43-61 và trận đấu chỉ còn 18 giây, võ sĩ Việt Nam thực hiện đòn khóa tay thành công để giành chiến thắng.

Không hài lòng với quyết định của trọng tài, một số thành viên của họ đã tranh cãi nảy lửa với BHL đội Việt Nam, dẫn tới xô xát. Rất may ban tổ chức đã kịp thời can ngăn.

Đội Việt Nam cũng khiếu nại ngược trở lại. BHL đội Việt Nam yêu cầu ban tổ chức phải cho 2 võ sĩ đấu lại, hoặc đấu tiếp 18 giây cuối nếu không công nhận chiến thắng cho Nguyễn Hoàng Hồng Ân. Cuối cùng, sau một khoảng thời gian dài hội ý BTC quyết định trao trao huy chương vàng cho vận động viên Việt Nam.

Nguyễn Hồng Ân (giáp xanh) giành chiến thắng ở trận chung kết. Ảnh: Zing
Nguyễn Hồng Ân (giáp xanh) giành chiến thắng ở trận chung kết. Ảnh: Zing

Trước đó, đội tuyển pencak silat Việt Nam cũng giành thêm 2 tấm huy chương vàng của Nguyễn Tấn Sang hạng cân 75-80 kg nam. Quàng Thị Thu Nghĩa thắng Nia Larasati (Indonesia) với tỉ số 50-48 ở chung kết hạng cân 65-70kg nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32