Tin mới

Video: Giao tranh ác liệt tại Aleppo, quyết định thành bại hai bên

Thứ ba, 09/02/2016, 08:16 (GMT+7)

Được sự yểm trợ mạnh mẽ, hiệu quả của Không quân Nga, lực lượng vũ trang Syria đang tăng cường các đợt phản công tại chiến trường ở phía bắc tỉnh Aleppo.

Được sự yểm trợ mạnh mẽ, hiệu quả của Không quân Nga, lực lượng vũ trang Syria đang tăng cường các đợt phản công tại chiến trường ở phía bắc tỉnh Aleppo.

Dưới sự hỗ trợ của Nga, Bộ tư lệnh quân đội Syria đã quyết định tấn công tổng lực vào các tổ chức Al Nusra, FSA ở Aleppo. Các trận tấn công dữ dội liên tục diễn ra ngày đêm với cường độ cao.

[mecloud]YpWRXz5GDG[/mecloud]

Cuộc chiến ở miền bắc Aleppo đang bước vào giai đoạn then chốt và sẽ quyết định sự thành bại của cả hai bên. Sư đoàn cơ giới số 4, phối hợp với Hezbollah, Lực lượng vũ trang địa phương (NDF), các đơn vị bán quân sự Iraq gia tăng các hoạt động quân sự, đánh mạnh vào các tổ chức Hồi giáo cực đoan Jabhat Al-Nusra (Al-Qaeda Syria), Harakat Nuruddin Al-Zinki, Harakat Ahrar al-Sham và Jaysh Al-Mujahideen dọc theo quốc lộ Aleppo-Gaziantep.

Theo phóng viên chiến trường Arab Source, những trận giao tranh nảy lửa đã gây tổn thất nặng nề cho cả hai phía, các bên đều tiến hành những hoạt động chiến đấu tiến công nhằm chiếm các ngôi làng và cao điểm chiến lược.

Theo đánh giá của các chuyên gia, kết quả chiến trường Bắc Aleppo sẽ hủy diệt nốt những ý đồ trợ giúp cuối cùng của các thế lực nước ngoài, phân hóa kẻ thù và quân đội Syria chỉ còn lại kẻ thù cuối cùng đó là tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news