Tin mới

Khoảnh khắc đáng yêu của Hồ Ngọc Hà tại Thái Lan khi được fan vây quanh

Thứ năm, 26/10/2023, 12:28 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được fan Thái Lan vây quanh và nhanh chóng chiều theo ý của người hâm mộ tại đây để rồi có khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi Thái Lan cùng ông xã Kim Lý và có cơ hội hội ngộ ngôi sao Thái Lan là "ma nữ" Mai Davika. Trong khoảnh khắc chung khung hình với ngôi sao nước bạn, Hồ Ngọc Hà không hề bị lép về mà ngược lại cô đã có màn tỏa sáng với thần thái sang chảnh và đầy kiêu sa.

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện ở Thái Lan mới đây. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà tại sự kiện ở Thái Lan mới đây. Ảnh: Internet

Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ khi được fan Thái Lan vây quanh và thể hiện tình cảm, trao tặng quà. Được biết, fan Thái đã chuẩn bị cho nữ ca sĩ một món quà vô cùng đặc biệt là  ống hít mũi đình đám của Thái Lan. Không những vậy, fan Thái Lan còn dạy Hồ Ngọc Hà nói tiếng Thái với câu nói đang rất viral tại quốc gia này.

Chiều theo yêu cầu của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà đã bập bẹ nói tiếng Thái theo sự hướng dẫn của người hâm mộ. Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú bởi biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ, đồng thời cũng cho thấy sự thân thiện của Hồ Ngọc Hà với người hâm mộ của mình.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, "nữ hoàng giải trí" bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, cặp song sinh Leon - Lisa ra đời và các nhóc tỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Khoảnh khắc đáng yêu của Hồ Ngọc Hà tại Thái Lan khi được fan vây quanh - Ảnh 1
 

Cũng sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà trong vòng hơn 1 năm lại đây đã nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc khi cô cho ra mắt MV mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thực hiện thành công nhiều liveshow của riêng mình, chứng minh sức hút không hề thuyên giảm của nữ ca sĩ qua thời gian.

Clip: Hongocha_home

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý