Tin mới

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua đoạn clip quay lén, 1 chi tiết gây chú ý

Thứ ba, 21/03/2023, 09:33 (GMT+7)

Một chi tiết trong đoạn clip quay lén Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip quay lén Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn cực sung bằng camera thường. Bà xã Kim Lý diện váy áo cắt xẻ, tôn lên ngoại hình quyến rũ. Hồ Ngọc Hà rất thông minh khi kết hợp cùng chiếc mũ đội đầu được đính kết vô số hạt đá lấp lánh, giúp phần nhìn của nữ ca sĩ trên sân khấu thêm phần lung linh và bắt mắt hơn rất nhiều.

Xuất hiện trên sân khấu như một nữ thần, Hồ Ngọc Hà còn khoe vũ đạo cực bắt mắt. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã đem đến một phần trình diễn đã tai bắt mắt dành cho khán giả. Bên cạnh đó, một chi tiết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ chính là việc Hồ Ngọc Hà đi chân trần biểu diễn. Có thể do sàn của sân khấu trơn nên giọng ca sinh năm 1984 đã chủ động đi chân đất để có thể tự tin biểu diễn, khoe vũ đạo một cách hoàn hảo nhất. Dù là đi chân đất nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng trên sân khấu, mang đến 1 tiết mục chỉn chu và trọn vẹn nhất đến khán giả.

Hồ Ngọc Hà lung linh, đẹp như nữ thần trên sân khấu. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà lung linh, đẹp như nữ thần trên sân khấu. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua đoạn clip quay lén, 1 chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news