Tin mới

Lý Nhã Kỳ 'đụng hàng' với Đỗ Thị Hà: U50 đọ sắc thế nào với chân dài 1m1?

Thứ năm, 16/02/2023, 17:12 (GMT+7)

Dù 'đụng hàng' với hoa hậu kém 20 tuổi nhưng thần thái của Lý Nhã Kỳ không hề thua kém Đỗ Thị Hà.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ gây sốt khi xuất hiện với trang phục đầy quyến rũ, gợi cảm nhưng không thiếu sự trẻ trung. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ diện set đồ trắng với áo theo phom corset khoe vòng eo thon gọn. Trang phục này còn kết hợp cùng chiếc quần có những đường may cắt và túi hộp độc đáo tạo nên sự sang trọng của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia".

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong trang phục đầy trẻ trung. Ảnh FBNV
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong trang phục đầy trẻ trung. Ảnh FBNV

Dù đã có áo khoác ngoài nhưng vẫn không thể che giấu được vòng 1 đầy đặn của Lý Nhã Kỳ. Vốn có ưu thế về vòng 1, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ mê mẩn bởi cách phối đồ sang trọng nhưng không thiếu chút quyến rũ ở tuổi tứ tuần.

Khí chất sang chảnh của Lý Nhã Kỳ gây chú ý. Ảnh FBNV
Khí chất sang chảnh của Lý Nhã Kỳ gây chú ý. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là trang phục của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phát hiện "đụng hàng" với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trong một đoạn video, người đẹp gốc Thanh Hóa từng khoe trong 1 series "biến hình" với nhiều concept khác nhau trong đó có bộ đồ giống như Lý Nhã Kỳ.

Cũng giống như đàn chị, Đỗ Thị Hà mix phụ kiện với vòng cổ dây xích màu bạc bản lớn. Thay vì mặc cả áo khoác ngoài thì chân dài gốc Thanh Hóa lại lựa chọn phong cách khoác nhẹ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của mình.

Màn đọ sắc cực gắt giữa Đỗ Thị Hà và Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet
Màn đọ sắc cực gắt giữa Đỗ Thị Hà và Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

So sánh hai bức ảnh có thể thấy dù Lý Nhã Kỳ không sở hữu chiều cao vượt trội cùng chân dài cực phẩm như đàn em, thậm chí là tuổi tác cũng cách nhau gần 20 tuổi nhưng trông nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, trẻ trung như không có khoảng cách. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh cũng một chín một mười không hề thua kém nhau.

Lý Nhã Kỳ 'đụng hàng' với Đỗ Thị Hà: U50 đọ sắc thế nào với chân dài 1m1? - Ảnh 1

Chỉ duy nhất có một điểm mà Lý Nhã Kỳ vượt cả đàn em chính là vòng 1 đầy đặn. Chiều cao có hạn nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tạo được sức hút riêng của mình không kém gì hoa hậu.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù không quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô được biết đến với vai trò doanh nhân giàu có. Ở tuổi 42, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ngững mộ với nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ cùng khối tài sản kếch xù. Nữ diễn viên biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại vừa có sắc lại vừa có tài.

Còn Đỗ Thị Hà là cái tên nổi bật của làng Hoa hậu. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn hoạt động nổi bật hơn cả thời điểm khi còn đương nhiệm. Dù vậy, không thể phủ nhận người đẹp gen Z ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news