Tin mới

Video: Lệ Quyên đu trend có phần ố dề, dân mạng ngán ngẩm: 'Ăn bánh mì xong cảm lạnh luôn'

Thứ hai, 27/03/2023, 14:17 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên lại thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc Yêu anh đi nhà anh bán bánh mì của Phúc Du đang viral rần rần suốt thời gian qua.

Trong clip, giọng ca sinh năm 1981 xuất hiện với trang phục năng động, trẻ trung cùng gương mặt mộc tự nhiên. Đứng trước ống kính, Lệ Quyên đã liên tục tạo những biểu cảm của lứa tuổi teen kèm chia sẻ: "Mấy nay thấy mọi người trên Tiktok bán bánh mì, ai cũng bán bánh mì, bài đấy là gì ấy nhỉ....".

Sau đó, bạn gái Lâm Bảo Châu đã thể hiện vài câu hát trong ca khúc này, đồng thời nữ ca sĩ còn biến hoá với 7749 thần thái khác nhau để giúp cho màn hát hò của mình thêm phần lôi cuốn. Tuy nhiên, màn nhún nhảy, hát hò có phần ố dề của Lệ Quyên lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Cộng đồng mạng.

Video: Lệ Quyên đu trend có phần ố dề, dân mạng ngán ngẩm: 'Ăn bánh mì xong cảm lạnh luôn' - Ảnh 1
 

Ai nấy đều cho rằng, cách hát và điệu bộ này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của Lệ Quyên. Có lẽ, nữ ca sĩ cần nên tiết chế lại những hành động ố dề như thế này để "gỡ gạc" lại trong mắt người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news