Tin mới

Video: Lệ Quyên hát live như 'nuốt đĩa' tại đám cưới, diện mạo gây chú ý

Thứ tư, 24/05/2023, 10:46 (GMT+7)

Lệ Quyên đã có màn thể hiện bản hit của chính mình khiến bao người phải thốt lời ngợi khen.

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước màn hát live của Lệ Quyên tại một đám cưới. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi chính giọng hát quá đối mượt mà, trong và cao vút của "nữ hoàng phòng trà" khi dành tặng món quà đặc biệt tới cô dâu chú rể tại lễ cưới.

Trong clip, Lệ Quyên thể hiện ca khúc Giấc mơ có thật - bản hit đình đám của nữ ca sĩ trong suốt nhiều năm qua. Không phải là một sân khấu hoành tráng như Lệ Quyên vẫn thường thể hiện song nữ ca sĩ vẫn khiến bao người thốt lời khen ngợi bởi chất giọng trong veo, hát như "nuốt đĩa" của mình. Sau bao nhiều năm làm nghề, đẳng cấp ca hát của Lệ Quyên vẫn luôn giữ được "chất lượng cao" khiến bao người phải trầm trồ.

Bên cạnh giọng hát, ngoại hình của Lệ Quyên tại đám cưới này cũng gây chú ý. Nữ ca sĩ lên đồ trắng thanh lịch, phù hợp với bối cảnh. Song mái tóc vẩy line bạch kim khiến Lệ Quyên trở nên "chất chơi". Có người trêu đùa "nữ hoàng phòng trà" như đang đóng phim cổ trang, người lại dành lời khen ngợi cho vẻ sang chảnh hết nấc từ diện mạo cho đến phong thái của nữ ca sĩ.

Clip: Tiktok theocashowbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news