Tin mới

Video: Màn bắt tay cồng kềnh nhất lịch sử SEA Games

Chủ nhật, 30/04/2023, 15:53 (GMT+7)

Buổi họp báo giữa các đội tuyển ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 gây chú ý với màn bắt tay vô cùng hài hước của 4 HLV.

Phát biểu trước truyền thông tại cuộc họp báo trước cuộc đua ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, diễn ra sáng 29/4 tại khách sạn Phnom Penh (Campuchia), HLV trưởng Philippe Troussier cho biết U22 Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt nhất.

Trong lời mở đầu cuộc họp báo, HLV Philippe Troussier nói: “Bản thân tôi tới thời điểm này rất hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà. Tôi cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Campuchia. Tất cả các vấn đề ăn, ở, sân bãi… đều đủ đáp ứng tiêu chuẩn ở mức cơ bản cho thể thao. Điều tôi thích nhất là có dịp gặp gỡ giao lưu với các đội tuyển khác ở cùng khách sạn. Nó đúng như không khí của một lễ hội thể thao”.

Video: Màn bắt tay cồng kềnh nhất lịch sử SEA Games - Ảnh 1

 

Kết thúc buổi họp báo, 4 vị chiến lược gia của U22 Lào, U22 Việt Nam, U22 Singapore, U22 Thái Lan đã gây chú ý trước giới truyền thông với màn bắt tay thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng. Tuy nhiên, do không hiểu ý nên 4 nhà cầm quân đã vô tình khiến màn bắt tay trở nên phức tạp hơn. 

Nguồn video: Next Sports

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32