Tin mới

Video: MONO Việt Hoàng rò rỉ khoảnh khắc 'gặp nguy' trên sân khấu, để lộ màn xử lý cao tay 

Thứ ba, 20/12/2022, 15:02 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc trên sân khấu của MONO Việt Hoàng cho thấy sự chuyên nghiệp của anh trên sân khấu.

Mới đây trên MXH đã ghi lại khoảnh khắc MONO trình diễn trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng. Đáng chú ý, cách hành xử của anh khi gặp phải một sự cố cho thấy sự chuyên nghiệp đến từ phía nam ca sĩ.

Theo đó, khi đang mải mê trình diễn và xuống gần khán đài hơn với người hâm mộ, MONO đã suýt bị pháo bông văng vào người. Ban đầu anh tỏ ra khá giật mình và sợ hãi, tuy nhiên nhanh chóng sau đó MONO đã định hình bản thân trở lại và tiếp tục trình diễn bản hit Waiting For You một cách đầy chuyên nghiệp như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Hành động chuyên nghiệp, nhanh trí của em trai Sơn Tùng đã nhận về rất nhiều lời khen từ phía Cộng đồng mạng. Nó cho thấy bản lĩnh sân khấu cũng như sự chuyên nghiệp của nam ca sĩ dù chỉ mới tham gia ca hát không lâu.

Tính đến thời điểm hiện tại, MONO có lẽ được xem là một trong những tân bình thành công nhất nhì làng nhạc Việt chỉ trong một thời gian ngắn. 

Video: MONO Việt Hoàng rò rỉ khoảnh khắc 'gặp nguy' trên sân khấu, để lộ màn xử lý cao tay  - Ảnh 1
MONO mới tham gia ca hát đã có sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Ảnh: Internet
MONO mới tham gia ca hát đã có sự chuyên nghiệp trên sân khấu. Ảnh: Internet

Không chỉ nắm trong tay ca khúc hit Waiting For You với hàng chục triệu view, MONO còn liên tục chạy show tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ và chính điều này đã giúp cho tên tuổi của MONO được đến gần hơn với khán giả, phủ sóng khắp các mặt trận. Ngoài việc chăm chỉ chạy show, MONO còn cho thấy năng suất làm việc không ngừng nghỉ của mình khi tung ra loạt sản phẩm mới với sự đầu tư cực kỳ chỉn chu về cả hình ảnh và âm thanh.

Video: MONO Việt Hoàng rò rỉ khoảnh khắc 'gặp nguy' trên sân khấu, để lộ màn xử lý cao tay  - Ảnh 2

Sau khi chính thức trình làng MV mới, giọng ca gốc Thái Bình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả, thậm chí 'con cưng' của MONO còn không ngừng xuất hiện ở trên BXH âm nhạc uy tín. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news