Tin mới

Video: Một cầu thủ bóng đá qua đời ngay trên sân vì đột quỵ

Chủ nhật, 12/11/2023, 19:05 (GMT+7)

Mới đây, cầu thủ bóng đá người Ghana - Dwamena đã qua đời trong một trận đấu ở giải VĐQG Albania.

Đêm 11/11, màn so tài giữa KF Egnatia và Partizani tại vòng 13 giải VĐQG Albania đã bị dừng lại với tỷ số hòa 1-1 sau sự cố. Cụ thể, ở phút 20 của trận đấu, trọng tài cùng cầu thủ hai đội đã hốt hoảng khi thấy Raphael Dwamena đổ gục xuống sân và có dấu hiệu co giật.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế lập tức vào sân để sơ cứu và đưa anh đến bệnh viện nhưng không kịp, tiền đạo Raphael Dwamena đã qua đời ngay trên sân.

CNN đưa tin Dwamena trước đó đã gục ngã trên sân vào tháng 10/2021 trong một trận đấu ở Cúp quốc gia Áo nhưng đã trở lại thi đấu. Theo hãng tin AP, Dwamena đã phải nhập viện vì vấn đề về tim sau sự cố đó.

LĐBĐ Ghana cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước thảm kịch xảy ra ngày hôm nay ở trận đấu giữa Egnatia và Partizani. Chúng tôi cũng gửi lời chia buồn đến gia đình của Raphael và CLB Egnatia trước sự mất mát to lớn này. Anh ấy luôn cống hiến hết khả năng mỗi khi được lên tuyển Ghana."

Dwamena từng khoác áo ĐTQG Ghana
Dwamena từng khoác áo ĐTQG Ghana

Dwamena từng chơi cho các đội bóng ở Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Áo và Đan Mạch và anh đã ghi 9 bàn ở Albanian Super League mùa này. CLB Levante là một trong những đội bóng cũ của Dwamena, đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của cầu thủ này. "Thay mặt Levante, chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành về cái chết của cựu cầu thủ của chúng tôi, Raphael Dwamena", trang chủ đội bóng viết.

Raphael Dwamena qua đời ngay trên sân do đột quỵ. Ảnh: Internet
Raphael Dwamena qua đời ngay trên sân do đột quỵ. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Raphael Dwamena đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Egnatia khi ghi tới 12 bàn trên mọi đấu trường. Cầu thủ 28 tuổi gia nhập đội bóng Albania vào tháng 1/2023 từ BSC Old Boys (Thụy Sĩ). Trong màu áo ĐT Ghana, Dwamena ghi được ra sân 9 trận và có 2 pha lập công.

Video: VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá