Tin mới

Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, CDM thừa nhận một thay đổi lớn

Thứ hai, 20/11/2023, 15:42 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà không khỏi xúc động nhớ về bước ngoặt lớn của cuộc đời cách đây 3 năm.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải bài đăng đầy xúc động khi bồi hồi nhớ lại bước ngoặt cuộc đời chính là khoảnh khắc đăng quang tại hoa hậu Việt Nam 2023 từ 3 năm trước. Chia sẻ lại hình ảnh đăng quang cách đây 3 năm và hình ảnh ở hiện tại, Đỗ Thị Hà xúc động: "Tròn 3 năm kể từ ngày Đỗ Hà đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Ba năm. Một hành trình. Vạn ý nghĩa".

Đỗ Thị Hà nhớ lại kỷ niệm cách đây 3 năm. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nhớ lại kỷ niệm cách đây 3 năm. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau 3 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà đang ngày một trưởng thành không chỉ về ngoại hình mà tư duy, cách hành động của cô cũng nhận được nhiều đánh giá cao và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ. Kể từ khi đăng quang, Đỗ Thị Hà chưa một lần vướng ồn ào mà cô được nhớ đến với hình ảnh chăm chỉ học tập rèn luyện song song với công việc trong cương vị của một hoa hậu. Dù đã đạt được danh hiệu sắc đẹp cao quý thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn luôn tập trung trau dồi tri thức và dành sự ưu tiên cho công việc học tập.

Bên dưới bài đăng mới đây của Đỗ Thị Hà, công chúng cũng đều thừa nhận những nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ của nàng hậu sinh năm 2001. Chính điều này khiến nhiều người tự hào và càng thêm ngưỡng mộ Đỗ Thị Hà.

Công chúng thừa nhận những thay đổi tích cực của Đỗ Thị Hà sau 3 năm đăng quang. Ảnh: FBNV
Công chúng thừa nhận những thay đổi tích cực của Đỗ Thị Hà sau 3 năm đăng quang. Ảnh: FBNV

Là Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà sở hữu lợi thế lớn về ngoại hình với gương mặt xinh đẹp, thần thái cùng vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt và đôi chân dài "cực phẩm". Sở hữu lợi thế lớn như vậy, thế nhưng nàng hậu sính năm 2001 lại không lựa chón dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô lựa chọn con đường kinh doanh làm tương lai của mình.

Đỗ Thị Hà kỷ niệm 3 năm đăng quang, CDM thừa nhận một thay đổi lớn - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà ngày một trưởng thành và có lựa chọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà ngày một trưởng thành và có lựa chọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Đỗ Thị Hà hiện tại đang đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Vừa qua, Đỗ Thị Hà cũng đã có bài phỏng vấn trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc. Theo đó, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news