Tin mới

Video: Noo Phước Thịnh 'quẩy' cực sung khiến đoàn người trên xe bus đi qua 'không thể ngồi yên'

Thứ ba, 11/04/2023, 15:34 (GMT+7)

Màn trình diễn hết mình trên sân khấu của Noo Phước Thịnh đã mang đến một khung cảnh sôi động đầy bất ngờ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có buổi biểu diễn tại một sân khấu ngoài trời ở Phú Quốc. Tại đây, nam ca sĩ đã mang đến một không gian âm nhạc vô cùng sôi động, náo nhiệt. Đặc biệt màn hát live của nam ca sĩ khiến rất nhiều khán giả không thể kìm được cảm xúc của mình mà thốt lên những lời khen ngợi.

Trong đêm trình diễn này, Noo Phước Thịnh đã phủ một màu sôi động đến không gian nơi đây. Sự sôi động mà Noo Phước Thịnh mang lại lan tỏa rộng rãi đến mức khi anh có thể kêu gọi cả đoàn hành khách trên xe buýt quẩy cùng mình. Có thể thấy, ai nấy đều vô cùng vui vẻ và hợp tác, đồng thời quẩy với anh chàng nhiệt hết mức dù không gian có là xe bus chật chội hay khán đài ngoài trời rộng rãi. Tất cả đã tạo nên không khí vui tươi, cuồng nhiệt hơn bao giờ hết dù đang kẹt xe và tắc đường rất mệt mỏi.

Đoạn video biểu diễn của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, ai nấy cũng tỏ ra thích thú trước độ nhiệt tình của khán giả lẫn nam ca sĩ. Cũng vì những hành động đáng yêu này nên càng ngày, Noo Phước Thịnh lại nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng, lượng fan của anh chàng vì thế cũng ngày một gia tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh