Tin mới

Video: 'Thánh phá hít' Sam biểu diễn ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 07/03/2023, 15:25 (GMT+7)

Sam thể hiện ca khúc đang viral trong nước và quốc tế của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người cười ngất.

Thời gian gần đây, ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh trở thành cơn sốt trên mạng xã hội không chỉ ở trong nước còn vươn ra cả quốc tế. Dù đã ra mắt được gần 1 năm nhưng mãi đến khi Cukak tung bản remix cùng với điệu nhảy đầy sáng tạo đã đưa ca khúc của Hoàng Thùy Linh "xuất ngoại", trở thành trào lưu ở nhiều quốc gia.

Ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đang viral trên mạng xã hội.
Ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đang viral trên mạng xã hội.

Không chỉ gây sốt bởi điệu nhảy mà nhiều bản nhạc cover See tình bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc... đã chứng tỏ sức phổ biến của bài hát.

Giữa lúc cơn sốt "See tình" trên mạng xã hội thì trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn video hotgirl Sam biểu diễn góp vui tại một sự kiện bằng chính ca khúc của Hoàng Thùy Linh.

Nguồn Tiktok Khanh Nguyen

Vốn được mệnh danh là 'thánh phá hít' Sam đã mang đến một tiết mục đậm chất giải trí khiến dân mạng thích thú. Từ đoạn video được quay lại có thể thấy khi nhạc nổi lên, Sam đã đưa micro cho rất nhiều khách mời khác nhưng đều bị từ chối và cuối cùng cô nàng vẫn trở thành giọng ca chính cho ca khúc này.

Không ngoài dự đoán, giọng hát lệch tông cùng pha chút hài hước của Sam khiến khách mời cũng không nhịn được cười. Đáng nói là ở đoạn cuối video, nhiều người còn thấy phản ứng xua tay, đầy bất lực của MC Quyền Linh trước màn thể hiện ca khúc của Sam. Dù vậy nhưng khán giả vẫn vô cùng thích thú với màn biểu diễn của Sam.

CDM thích thú với màn biểu diễn của Sam. Ảnh cắt từ clip
CDM thích thú với màn biểu diễn của Sam. Ảnh cắt từ clip

"10 điểm cho sự dũng cảm", "Nghe mà quay cái đầu luôn", "giải cứu tui mấy bà ơi", "Giọng rất hay , mỗi tội nhạc và lời không cùng huyết thống", "Trước cứ nghĩ Sam cố tình hát dở cơ", "Cả nước biết rồi", "Chỉ cần nhà em giàu hát không hay cũng được"... là những bình luận của dân mạng dưới màn thể hiện của Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news