Tin mới

Đào Hoàng Yến khoe đường cong 'khét lẹt' chẳng kém cạnh hotgirl tuổi đôi mươi

Thứ sáu, 10/02/2023, 11:11 (GMT+7)

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến có màn khoe dáng cực ấn tượng dù đã chạm ngưỡng U50.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh Việt, cô được khán giả gọi với cái tên cô Xuyến Hoàng Yến như để ghi nhớ vai diễn dù là phụ nhưng đầy ấn tượng của cô trên màn ảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên từng nhận được sự chú ý không nhỏ của công chúng bởi vụ ly hôn ồn ào với người chồng thứ tư.

Trải qua những biến cố cuộc sống với 4 đời chồng, thế nhưng Đào Hoàng Yến vẫn rát yêu đời, lạc quan và điều này khiến cô trở nên trẻ trung hơn. Mới đây trên trang cá nhân, cô Xuyến Về nhà đi con nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc ở tuổi 45.

Đào Hoàng Yến khoe đường cong 'khét lẹt' chẳng kém cạnh hotgirl tuổi đôi mươi - Ảnh 1
 
Thân hình quyến rũ khó rời mắt của cô Xuyến Hoàng Yến. Ảnh: FBNV
Thân hình quyến rũ khó rời mắt của cô Xuyến Hoàng Yến. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình đăng tải, Đào Hoàng Yến gây ấn tượng mạnh khi táo bạo khoe dáng với bộ đồ 2 mảnh. Không chỉ sở hữu đường cong "khét lẹt" với vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon gọn, làn da trắng ngần của nữ diễn viên còn khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, cách tạo dáng quyến rũ, khoe tối đa lợi thế cơ thể khiến nữ diễn viên Về nhà đi con trở nên vô cùng trẻ trung, chẳng kém cạnh hotgirl tuổi đôi mươi.

Đào Hoàng Yến khoe đường cong 'khét lẹt' chẳng kém cạnh hotgirl tuổi đôi mươi - Ảnh 2
 
Sắc vóc mỹ miều của Đào Hoàng Yến. Ảnh: FBNV
Sắc vóc mỹ miều của Đào Hoàng Yến. Ảnh: FBNV

Đào Hoàng Yến sinh năm 1976, cô được khán giả biết đến qua hàng loạt các bộ phim như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Đấu trí,... Dạng vai đỏng đảnh, đanh đá đã làm nên thương hiệu đối với nữ diễn viên trong lòng công chúng.

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý khi từng trải qua 4 cuộc hôn nhân và chưa một cuộc hôn nhân nào kéo dài và bền lâu. Năm 18 tuổi, Đào Hoàng Yến kết hôn với người chồng đầu tiên. Nhưng mọi chuyện chẳng được như ý khi cô phát hiện chồng đi với người khác. Những tương bước sang cuộc hôn nhân thứ 2 cô sẽ hạnh phúc nhưng 4 năm sau lại đành ngậm ngùi đứt gánh giữa đường. Lần thứ 3 cô lên xe hoa là với một người đàn ông kém 8 tuổi và rồi lại quyết định chia tay.

Đào Hoàng Yến khoe đường cong 'khét lẹt' chẳng kém cạnh hotgirl tuổi đôi mươi - Ảnh 3
 
Đào Hoàng Yến và 3 cô con gái. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến và 3 cô con gái. Ảnh: FBNV

Chuyện hôn nhân gần nhất của cô cũng là cuộc hôn nhân ồn ào nhất là với người chồng thứ 4 tên Cao Thắng. Họ có với nhau 1 cô con gái nhưng đến hồi tháng 2/2021, nữ nghệ sĩ đã công khai ly hôn. Mối tình kết thúc chẳng mấy êm đẹp. Cô bị chồng cũ tác động vật lý và lời qua tiếng lại khiến dư luận xôn xao một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news