Tin mới

Video: Thót tim cảnh giải cứu em bé lơ lửng ngoài ban công tầng 5 chung cư

Thứ tư, 23/11/2022, 18:46 (GMT+7)

Cảnh tượng giải cứu một em bé đang lơ lửng ngoài ban công tầng 5 chung cư ở Trung Quốc khiến người xem phải thót tim.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video được quay ở Thượng Hải về cảnh tượng một em bé treo lơ lửng trên cửa sổ tầng 5 chung cư khiến nhiều người hoảng hốt. Theo miêu tả của trang này, khi thấy một bé gái đang treo lủng lẳng trên cửa sổ tầng 5 thì một người đàn ông đã trèo ra khỏi cửa sổ ban công tầng 4 để tiếp cận với bé.

Từ hình ảnh đăng tải thấy được người đàn ông này đang đứng trên một chiếc ghế đẩu và ở bên trong có người giữ anh để có thể giải cứu được bé gái này. Nhìn hoàn cảnh của chung cư khá hiểm hóc khi bên dưới không hề có ban công, nếu trượt tay là có thể rơi thẳng xuống dưới. 

Do đó, người đàn ông đã rất cẩn thận để giải cứu em bé xuống dưới an toàn. Được biết, bố mẹ của em bé này do thấy con đang ngủ nên đã khóa cửa và đi ra ngoài.

Khi tỉnh dậy không thấy ai ở nhà nên đã trèo ra ngoài cửa sổ để cố gắng tìm bố mẹ mình.

Sau khi thấy được tình trạng của bé gái, dù nhân viên quản lý tòa nhà đã cố gắng vào căn hộ để giải cứu nhưng cửa khóa không thể thành công. Chỉ có người hàng xóm đã tình nguyện xuống căn hộ ở tầng dưới và trèo qua cửa sổ để giải cứu cô bé.

Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận nhiều ý kiến. Đa phần đều là lời khen cho sự dũng cảm và nhanh trí của người đàn ông giải cứu bé gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc chung cư