Tin mới

Chiếc bật lửa và váy công chúa tập 27: Lý Tuân làm Chu Vận phát bệnh

Thứ tư, 23/11/2022, 17:31 (GMT+7)

Lần này, chiếc "mỏ hỗn" của Lý Tuân đã gây họa khi trực tiếp làm bệnh cũ của Chu Vận tái phát.

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" (tên khác: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) đang tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn. Lý Tuân (Trần Phi Vũ thủ vai) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) cùng đầu quân cho công ty Con Tim Bay Cao để thực hiện kế hoạch giành lại L&P. Trong quá trình làm việc, Lý Tuân hết lần này đến lần khác cố tình làm tổn thương và đẩy Chu Vận ra xa.

Trong tập 27, Lý Tuân nhắc lại kỷ niệm cũ với giọng điệu mỉa mai, làm bệnh trầm cảm của Chu Vận tái phát. "Đại học năm nhất cô đã yêu tôi rồi, nhưng đáng tiếc là lúc ấy tôi đối với cô hoàn toàn không có cảm giác gì cả... Còn tiêu mấy trăm tệ làm tóc để đi tỏ tình với tôi, lo sợ tôi bị người khác cướp đi mất... Nực cười nhất chính là 'Cậu chọn tôi đi, tôi tuyệt đối sẽ không phản bội cậu".

Chiếc bật lửa và váy công chúa tập 27: Lý Tuân làm Chu Vận phát bệnh
Chiếc bật lửa và váy công chúa tập 27: Lý Tuân làm Chu Vận phát bệnh

Sau khi nghe những lời này, mọi sự kiên nhẫn, chịu đựng của Chu Vận tan biến. Cô đau lòng, khóc lóc và tìm đến rượu khiến bệnh trầm cảm tái phát. Liệu rằng sau sự việc này, mối quan hệ của Lý Tuân, Chu Vận sẽ chuyển biến ra sao? Hãy cùng chờ đợi "Chiếc bật lửa và váy công chúa" tập 27 lên sóng tối nay.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Tuân nói lời cay nghiệt hay có hành động quá đáng với Chu Vận. Kể từ khi gặp lại đến lúc vào làm việc chung, anh 5 lần 7 lượt "xát muối" vào lòng người xưa. Tuy nhiên, vì đã ở bên nhau nhiều năm, Chu Vận hiểu tính cách của anh. Bên ngoài, anh là thiên tài lạnh lùng, nhìn đời bằng nửa con mắt, lời nói ác độc nhưng bên trong lại vô cùng tình cảm. Bản thân Lý Tuân đã trải qua nhiều biến cố và chịu nhiều đau thương. Chính vì vậy mà anh càng khép mình và độc miệng hơn.

Nhưng lần này, Lý Tuân đã chạm đến giới hạn của Chu Vận. Lời anh nói không chỉ làm tổn thương nữ chính mà còn khiến khán giả phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news