Tin mới

Chia tay Đình Tú, Hương Giang dốc bầu tâm sự thừa nhận 1 sự thật về tình yêu

Thứ bảy, 03/06/2023, 09:45 (GMT+7)

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang dốc bầu tâm sự nói về hạnh phúc thật sự khiến fan gật gù, đồng cảm.

Mới đây, Diễn viên Hương Giang chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái đầy tính triết lý về tình yêu, hạnh phúc: "Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người khác. Nhưng đến một lúc nào đó bất chợt quay đầu lại phát hiện thì ra mình cũng đang được người khác ngưỡng mộ. Thật ra mỗi người đều có hạnh phúc của chính mình. Chỉ có điều hạnh phúc của bản thân thường nằm trong mắt người khác".

Chia tay Đình Tú, Hương Giang dốc bầu tâm sự thừa nhận 1 sự thật về tình yêu - Ảnh 1
 
Hương Giang triết lý về hạnh phúc trong tình yêu. Ảnh FBNV
Hương Giang triết lý về hạnh phúc trong tình yêu. Ảnh FBNV

Quan điểm của diễn viên Hương Giang nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng: "Nói hay quá Giang ơi; Đúng là đôi khi người trong cuộc không nhìn thấy hạnh phúc nhưng người ngoài lại rõ mồn một; Chúc Hương Giang sớm tìm được hạnh phúc của đời mình...".

Chia tay Đình Tú, Hương Giang dốc bầu tâm sự thừa nhận 1 sự thật về tình yêu - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, diễn viên Hương Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu và bên cạnh đó là một chàng trai giấu mặt. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho rằng nữ diễn viên đã tìm được người mới và chuẩn bị lên xe hoa sau 1 năm chia tay Đình Tú. Tuy nhiên, đây rất có thể là tạo hình trong tác phẩm truyền hình mới mà Hương Giang góp mặt.

Hương Giang ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Đình Tú. Ảnh FBNV
Hương Giang ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Đình Tú. Ảnh FBNV

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang vẫn luôn nhận được tình cảm mến mộ, sự quan tâm từ phía công chúng. Mọi động thái trên MXH của cô nhanh chóng nhận được lượt tương tác từ đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news