Tin mới

Không thua kém Quỳnh Nga, 'vợ mới' Việt Anh khiến dân tình ná thở khi tung ảnh selfie

Thứ sáu, 11/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Khoe nhan sắc xinh đẹp, thế nhưng 'vợ mới' của Việt Anh lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào một chi tiết cực quyến rũ.

Lã Thanh Huyền là một trong những gương mặt nữ diễn viên được yêu thích trên màn ảnh Việt. Cô cùng với Quỳnh Nga, Việt Anh, Huyền Lizzie lập thành một hội bạn thân thiết và thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, tụ tập với nhau. Thời gian tới, Lã Thanh Huyền còn cùng với Việt Anh nên duyên vợ chồng khi cả hai sẽ đóng chính trong tác phẩm truyền hình mang tên Về chung một nhà.

Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền trong hậu trường Về chung một nhà. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền trong hậu trường Về chung một nhà. Ảnh: FBNV

Lã Thanh Huyền không hề kém cạnh những người đồng nghiệp thân thiết của mình là Quỳnh Nga hay Huyền Lizzie khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng vóc đầy cuốn hút. Mới đây nhất trên trang cá nhân, "vợ mới" của Việt Anh còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức ảnh selfie lấp ló đường cong cơ thể cùng với đó là dòng chiêm nghiệm: "Càng ngày càng sống đơn giản, khép kín không màng đến vật chất - nhìn ảnh là biết".

Lã Thanh Huyền khoe sắc vóc 'ná thở'. Ảnh: FBNV
Lã Thanh Huyền khoe sắc vóc 'ná thở'. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, từ sau khi trùng tu "bộ loa", Lã Thanh Huyền ngày càng chuộng phô diễn sự quyến rũ cơ thể, khiến dân tình ngắm mãi không thôi bởi vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ và nóng bỏng.

Không thua kém Quỳnh Nga, 'vợ mới' Việt Anh khiến dân tình ná thở khi tung ảnh selfie - Ảnh 1
Nữ diễn viên chuộng khoe đường cong sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên chuộng khoe đường cong sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh: FBNV

Được biết trong Về chung một nhà, Việt Anh sẽ vào vai Việt, một người đàn ông đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con gái lớn. Anh bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai với nữ biên kịch xinh đẹp Cẩm Giang. Và người vào vai người vợ màn ảnh của Việt Anh lần này chính là Lã Thanh Huyền. 

Về chung một nhà sẽ được lên sóng VTV vào thời gian tới. Trước khi làm vợ chồng trong Về chung một nhà, Việt Anh và Lã Thanh Huyền từng có cơ hội trở thành cặp đôi yêu đương trong Tình yêu không hẹn trướcZippo, mù tạt và em. Ngoài đời, Việt Anh cùng Lã Thanh Huyền là bạn bè thân thiết, do đó khán giả rất trông đợi vào màn hợp tác lần này của cặp nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news