Tin mới

Việt Hương xót xa khi nhìn lại những hình ảnh đau lòng có liên quan đến Phi Nhung

Thứ bảy, 20/11/2021, 11:25 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương bàng hoàng khi nhìn lại những hình ảnh đau lòng liên quan đến sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như hàng nghìn người.

Cách đây ít giờ, danh hài Việt Hương nghẹn ngào khi nhìn lại những hình ảnh mất mát đau thương trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Nhìn lại những hình ảnh đau lòng này, Việt Hương không khỏi xót xa, nghẹn ngào. Cũng chính đợt dịch này, bản thân Việt Hương đã phải chịu nỗi mất mát lớn khi bạn bè, đồng nghiệp không ít người ra đi. Trong số đó có cố ca sĩ Phi Nhung. Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 và những nỗ lực đã không thể có phép màu. 

Việt Hương xót xa khi nhìn lại những hình ảnh đau lòng có liên quan đến Phi Nhung. Ảnh FBNV
Việt Hương xót xa khi nhìn lại những hình ảnh đau lòng có liên quan đến Phi Nhung. Ảnh FBNV

Nhìn lại những hình ảnh tưởng niệm những người ra đi vì Covid-19, trong đó có cả những người thân của mình như ca sĩ Phi Nhung, danh hài Việt Hương không khỏi xót xa, đau lòng. Đây là sự mất mát quá lớn không chỉ với nghệ sĩ Việt Hương mà với cả cộng đồng. 

Vợ chồng danh hài Việt Hương làm từ thiện trong đợt dịch. Ảnh internet
Vợ chồng danh hài Việt Hương làm Từ thiện trong đợt dịch. Ảnh internet

Trong suốt thời gian dịch bùng phát căng thẳng tại TP.HCM, danh hài Việt Hương và chồng đã tạm gác công việc để làm từ thiện. Vợ chồng nữ nghệ sĩ lăn xả vào vùng dịch, đi phát lương thực thực phẩm cho bà con đang trong khu cách ly. Không chỉ vậy, danh hài Việt Hương còn là đầu mối kết nối những gia đình có người là F0 với người nhà đang không thể vào thăm. 

Việt Hương xót xa khi nhìn lại những hình ảnh đau lòng có liên quan đến Phi Nhung - Ảnh 1

Thời điểm đó, danh hài Việt Hương cũng được con gái Phi Nhung ủy quyền lo cho cố ca sĩ tại Việt Nam. Sau khi lo xong tang lễ tại Việt Nam cho ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Việt Hương tự tay đưa tro cốt của giọng ca "Bông điên điển" về Mỹ trao cho Wendy Phạm.

Mặc dù luôn hết mình vì cộng đồng, vì những người đồng nghiệp nhưng danh hài Việt Hương cũng gặp không ít tai tiếng và tin đồn không hay về mục đích làm từ thiện. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Trước những tin đồn không hay này, danh hài Việt Hương chọn cách im lặng và chứng minh bằng hành động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news