Tin mới

Hậu vướng ồn ào từ thiện, Việt Hương bất ngờ bị đàn em tiết lộ con người thật

Thứ sáu, 19/11/2021, 09:36 (GMT+7)

Những tiết lộ về con người thật của Việt Hương từ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người bất ngờ.

Lê Dương Bảo Lâm vốn được biết đến là diễn viên hài xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình. Dù cũng "hái ra tiền" khi vừa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nhưng gia đình vẫn gặp khó khăn trong mùa dịch. Mới đây, trong một video hậu trường của chương trình "Tiếp chiêu đi", Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhờ của mình khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt, trong lần này, "thánh livestream" đã không ngại tiết lộ con người thật của Việt Hương khiến khán giả bất ngờ. Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy mang ơn với Việt Hương vì đã giúp anh trong cả công việc lẫn ngoài đời.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con người thật của Việt Hương. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ con người thật của Việt Hương. Ảnh internet

Trong video này, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ việc Việt Hương gửi tiền trong thời điểm mùa dịch để giúp lo cho gia đình vì sợ ở nhà không có công ăn việc làm. 

Theo lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương không chỉ giúp đỡ mình mà còn lo cho các diễn viên khác trong ekip. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được Việt Hương dìu dắt trong công việc.

Dù Việt Hương làm âm thầm nhưng công việc này, không hề phô trương nhưng vẫn bị đàn em tiết lộ. Song, khán giả cũng có cái nhìn khác về con người thật của Việt Hương ngoài đời sau những lần lầy lội trên sân khấu.

Hậu vướng ồn ào từ thiện, Việt Hương bất ngờ bị đàn em tiết lộ con người thật
Hậu vướng ồn ào Từ thiện, Việt Hương bất ngờ bị đàn em tiết lộ con người thật

Việt Hương vốn là nữ danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ giúp đỡ đồng nghiệp qua lời kể của Lê Dương Bảo Lâm mà nữ danh hài cũng rất chăm chỉ làm từ thiện. Tiêu biểu nhất là đợt dịch bùng phát ở TP HCM, Việt Hương đã bỏ tiền túi của mình ra để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ cho bà con gặp khó khăn.

Cả hai vợ chồng Việt Hương không quản ngại khó khăn mà hết mình làm từ thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù vướng vào ồn ào những chuyện tiêu cực liên quan đến mình nhưng Việt Hương khẳng định không quan tâm đến những tin đồn đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news