Tin mới

Việt Hương bất ngờ gặp 'biến' khi từ thiện, phải cầu khẩn 'nương tay' để tránh rắc rối

Thứ hai, 06/09/2021, 21:11 (GMT+7)

Tình huống Việt Hương gặp phải khiến nhiều người không khỏi bức xúc, còn nữ nghệ sĩ lên tiếng cầu khẩn để tránh những rắc rối xảy đến.

Suốt thời gian vừa qua, Việt Hương khiến bao người cảm phục khi tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con giữa thời điểm dịch bệnh bằng chính đồng tiền túi của mình. Tuy nhiên mới đây đang thực hiện Từ thiện, Việt Hương bất ngờ gặp phải sự cố.

Việt Hương hăng hái trong hoạt động từ thiện suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV
Việt Hương hăng hái trong hoạt động từ thiện suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV

Theo đó vào chiều 6/9, Việt Hương lên livestream thông báo vừa gặp sự cố bị trộm bẻ khoá lấy hết giấy tờ trên xe từ thiện. Cô rất mong muốn lấy lại được những giấy tờ quan trọng để tránh gặp phải sự phiền hà, rắc rối giữa thời điểm dịch bệnh.

"Ai chơi ác quá. Xe tải để làm từ thiện mà mở khoá vào lấy hết giấy tờ mất rồi. Ai ăn cắp thì xin hãy trả lại giấy tờ xe cho em. Tội nghiệp em. Nó tự mở khoá lấy hết giấy tờ khi tụi em đậu xe ở đằng trước. Cho em xin lại giấy tờ, chuộc tiền cũng được, giúp em đi. Xe này làm từ thiện mà", NS Việt Hương buồn bã thông báo.

Việt Hương khẩn thiết mong nhận lại được giấy tờ bị mất. Ảnh: Internet
Việt Hương khẩn thiết mong nhận lại được giấy tờ bị mất. Ảnh: Internet

Thông tin này lập tức khiến khán giả khắp nơi đổ dồn sự quan tâm. Ai cũng rất tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của người ăn cắp giấy tờ trên xe từ thiện của NS Việt Hương. 

Không quản nắng mưa, đêm ngày, thời gian qua danh hài Việt Hương luôn đồng hành cùng người dân TP Hồ Chí Minh trên hành trình vượt qua đại dịch. Dù không kêu gọi, nhưng vẫn có rất nhiều nhà hảo tâm tìm đến và trao gửi chút tấm lòng cho Việt Hương và cô luôn công khai các khoản minh bạch, quay clip thay mặt bà con gửi lời cảm ơn.

Việt Hương bất ngờ gặp 'biến' khi từ thiện, phải cầu khẩn 'nương tay' để tránh rắc rối - Ảnh 1
Việt Hương bất ngờ gặp 'biến' khi từ thiện, phải cầu khẩn 'nương tay' để tránh rắc rối - Ảnh 2

Tuy hành đồng đẹp, nhưng vợ chồng Việt Hương vẫn nhận phải một số ý kiến trái chiều, Tuy nhiên cả hai vẫn sẵn sàng gạt tiêu cực sang một bên, tập trung lan tỏa sự tử tế. Chính những điều nhỏ nhặt, làm nên những điều lớn lao, hành động của gia đình Việt Hương không chỉ giúp bà con vượt qua đại dịch mà còn giúp công chúng có cái nhìn rõ hơn về nét đẹp của người nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news