Tin mới

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt!

Chủ nhật, 12/09/2021, 23:40 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh soái ca trên màn ảnh Hàn, loạt tài tử Kbiz như Hyun Bin, Lee Jong Suk, Lee Dong Wook,... đã có màn hóa thân thành 'ác nhân' với vai phản diện đầy ấn tượng.

Không còn là những tổng tài hay anh chàng có trái tim ấm áp trên màn ảnh, hàng loạt tài tử Kbiz như Hyun Bin, Lee Jong Suk, Lee Dong Wook, Kim Jae Wook,.. sẵn sàng thử sức mình trong vai diễn "ác nhân". Tuy nhiên, vẻ điển trai của họ trong khi đóng vai phản diện vẫn khiến bao khán giả phải đắm đuối.

Hyun Bin

Trước khi nên duyên với Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và bạn gái của mình đã từng có màn hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 1

Cuộc đàm phán sinh tử cũng là tác phẩm điện ảnh hiếm hoi của Hyun Bin khi anh vào vai ông trùm của một đường dây buôn bán phi pháp, sẵn sàng hạ gục bất cứ ai cản đường mình. Vẻ mạnh mẽ, nam tính của Huyn Bin kết hợp với lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm khiến nam diễn viên trở thành nam thần phản diện quyến rũ bậc nhất màn ảnh Hàn.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 2

Kim Jae Wook

Kim Jae Wook chính là tài tử để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả với vai "ác nhân" Mo Tae Gu trong Voice. Có thể nói, thành công của Voice có được không chỉ nhờ một kịch bản trinh thám kích thích trí tò mò mà còn thu hút bởi hình tượng nhân vật phản diện thành công và...quá đỗi điển trai.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 3

Lối diễn xuất của Kim Jae Wook thực sự khiến bao người "lạnh sống lưng" khi ánh mắt của anh toát lên sát khí đúng chuẩn hơi thở của nhân vật. Bởi màn hóa thân quá thành công này mà Kim Jae Wook đã có thời gian phải thu mình lại khi anh bị nhân vật Mo Tae Gu ám ảnh một thời gian dài.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 4

Lee Jong Suk

Không còn là một Lee Jong Suk ấm áp, điển trai khiến khán giả mê đắm, Lee Jong Suk đã có một màn "lột xác" đầy ấn tượng với vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của mình với tác phẩm điện ảnh VIP.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 5

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai một kẻ đào tẩu lươn lẹo nhưng lại đầy quyền lực. Từng cử chỉ, hành động của nam diễn viên trong vai phản diện đầu tiên của mình được đánh giá cao khi chỉ một nụ cười lạnh lùng của tên tội phạm cũng đủ khiến bao khản giả phải ám ảnh.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 6

Lee Seung Gi

Năm qua, Lee Seung Gi đã có màn tái xuất ấn tượng với tác phẩm truyền hình trinh thám Mouse. Vẻ mặt hiền hậu của "con rể quốc dân" được đưa vào phần đầu của bộ phim khiến khán giả không khỏi thích thú và yêu mến nhân vật Jung Ba Reum.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 7

Tuy nhiên sang đến nửa sau của Mouse, cú twist của phim được tung ra khi bộ mặt thật của "ác nhân" Jung Ba Reum đã hiện nguyên hình. Lee Seung Gi đã thực sự có vai phản diện vô cùng xuất sắc khi thể hiện được 2 con người, 2 tính cách hoàn toàn trái ngược trong cùng 1 bộ phim.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 8

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook cũng từng rũ bỏ hình ảnh soái ca dễ thương, đầy ấm áp để thử sức với vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp với tác phẩm truyền hình Strangers From Hell

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 9

Trong phim, Lee Dong Wook có màn hóa thân thành công vào vai bác sĩ "ác nhân" với nụ cười gây ám ảnh, một tâm hồn đen tối được bao bọc bên ngoài diện mạo cực điển trai. Với Strangers From Hell, Lee Dong Wook đã có màn bứt phá mới, chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mình ở mọi dạng vai diễn.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 10

Nam Goong Min

Vai "ác nhân" phản diện trong The girl who sees smells đã mới giúp Nam Goong Min bật lên thành ngôi sao sáng của làng giải trí Hàn khi trước đó anh đã có 10 năm lăn lội trong nghề.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 11

Trong phim, Nam Gong Min vào vai đầu bếp Kwon Jae Hee nổi tiếng, có hàng trăm nghìn người hâm mộ với vẻ ngoài bảnh bao lịch thiệp. Nhưng thực chất Kwon Jae Hee là một tên "ác nhân", luôn tạo ra các vụ án bất thường để đánh đố cảnh sát.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 12

Kim Bum

Trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum vào vai Lee Rang, một hồ ly ngàn năm mang theo nỗi đau bị bỏ rơi để rồi trả thù anh trai mình bằng cách làm hại vô số người vô tội. 

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 13

Đây không chỉ là vai diễn phản diện hiếm hoi của Kim Bum mà còn đánh dấu sự trở lại của nam thần F4 năm nào trên màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Vẫn với phong độ như xưa, vai diễn của Kim Bum trong phim thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả và đặc biệt vẻ điển trai của anh cũng khiến bao khán giả nữ mê đắm.

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 14

Ok Taecyeon

Vai Jang Joon Woo của Ok Taecyeon trong Vincenzo là một trong số các phản diện phim Hàn nổi tiếng nhất hiện nay. Jang Joon Woo là CEO của tập đoàn Babel, do thành viên Ok Taecyeon (2PM).

8 tài tử Kbiz vẫn điển trai dù hóa 'ác nhân' trên màn ảnh: Hyun Bin, Lee Jong Suk có mặt! - Ảnh 15

Dù là một tên tội phạm xã hội đen nguy hiểm, là kẻ thù của Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) nhưng khán giả khó lòng ghét Jang Joon Woo được vì vẻ bề ngoài ưa nhìn cũng như lôi cuốn của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news