Tin mới

Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị CDM quá khích 'gài' vào phốt từ thiện, ngắn gọn nhưng ‘cay như ớt chát như sung’

Thứ năm, 23/12/2021, 11:28 (GMT+7)

Dù không còn tất bật với công việc thiện nguyện nhưng Việt Hương vẫn vấp phải ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, Việt Hương đã có buổi livestream giao lưu với khán giả. Nữ nghệ sĩ khiến fan nghẹn ngào khi giới thiệu bàn thờ Phi Nhung ở một góc hậu trường sân khấu. Theo Việt Hương chia sẻ mục đích của việc thờ phụng bạn thân tại sân khấu là để Phi Nhung không cô đơn. Những dòng tâm sự của Việt Hương khiến ai nấy khâm phục bởi tình cảm chân thành, đáng quý của anh chị em nghệ sĩ.

Việt Hương trong buổi livestream giao lưu với khán giả
Việt Hương trong buổi livestream giao lưu với khán giả

Trong khi bầu không khí đang trầm tư, bất ngờ một tài khoản mạng quá khích đã để lại bình luận vô cùng khiếm nhã, yêu cầu Việt Hương sao kê tiền Từ thiện. Không để đối phương được nước lấn tới, nữ danh hài đã có có pha đáp trả cực gắt: "Bạn có não thì phải biết suy nghĩ. Tôi tự bỏ tiền ra làm từ thiện, chẳng cần phải sao kê cho ai hết".

Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị yêu cầu sao kê
Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị yêu cầu sao kê

Việt Hương khẳng định tiền của mình nên mình toàn quyền quyết định, bất cứ nhà hảo tâm nào có ý giúp đỡ cô đều quy ra bằng nhu yếu phẩm và công khai trên các sóng livestream. Cuối cùng Việt Hương tiếp tục yêu cầu tài khoản quá khích này dùng não để suy nghĩ và sống cho tốt đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương vướng tai tiếng vì từ thiện
Đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương vướng tai tiếng vì từ thiện

Chia sẻ thẳng thắn của Việt Hương đã nhận được sự đồng thuận từ cư dân mạng. Theo nhiều người việc đáp trả đanh thép là cách tốt nhất để đối mặt với những bình luận kém duyên, có ý công kích.

Kể từ khi tham gia vào hành trình lan tỏa tình yêu, đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương đối mặt với tai tiếng. Không ít người cho rằng cô làm màu, đánh bóng tên tuổi để bán mỹ phẩm... Tuy nhiên, Việt Hương khẳng định công việc mình làm xuất phát từ tâm.

Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị CDM quá khích 'gài' vào phốt từ thiện, ngắn gọn nhưng ‘cay như ớt chát như sung’ - Ảnh 1
Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị CDM quá khích 'gài' vào phốt từ thiện, ngắn gọn nhưng ‘cay như ớt chát như sung’ - Ảnh 2
Việt Hương khẳng định công việc mình làm xuất phát từ tâm
Việt Hương khẳng định công việc mình làm xuất phát từ tâm

Thời điểm TP HCM trở thành "vùng nóng" của cả nước về dịch Covid-19, Việt Hương là nghệ sĩ “xông pha” mọi mặt trận đề hỗ trợ bà con cũng như đội ngũ y tế.  Dù đã chi tiền tỷ để mua xe cứu thương, thiết bị bảo hộ và nhu yếu phẩm nhưng Việt Hương vẫn kiên quyết không kêu gọi quyên góp, chỉ bỏ tiền túi hoặc các nhà hảo tâm tự liên hệ.

Món quà ấm áp nghĩa tình của Việt Hương
Món quà ấm áp nghĩa tình của Việt Hương

>>> XEM THÊM: Ngoài ca hát đây là công việc giúp Đàm Vĩnh Hưng kiếm 'núi tiền' ở xứ người, dân mạng tá hỏa với yêu cầu của fan cuồng 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news