Tin mới

Việt Hương khui bí mật giấu kín liên quan đến Phi Nhung phía sau sân khấu, khung cảnh lộ ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ tư, 22/12/2021, 18:10 (GMT+7)

Việt Hương hé lộ sự thật ít người biết phía sau sân khấu liên quan đến ca sĩ Phi Nhung khiến bao khán giả không khỏi nghẹn ngào về tình cảm các nghệ sĩ dành cho nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương đã có màn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ sau khi đang chuẩn bị ra sân khấu diễn cho một vở kịch.

Tại đây, Việt Hương có những tiết lộ phía hậu trường sân khấu khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Hóa ra phía sau sân khấu kịch sôi động với những tràng pháo tay rộn ràng của khán giả lại có một khu vực riêng đặt bàn thờ và di ảnh của cố Ca sĩ Phi Nhung.

Việt Hương chuẩn bị lên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Hương chuẩn bị lên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

"Chúng tôi trân trọng để bàn thờ Phi Nhung ở một góc sân khấu, ngay kế bên bàn thờ Tổ. Ngày nào tôi đi qua đi lại cũng chào Phi Nhung một tiếng kiểu 'Nhung ơi, tôi đến rồi', 'Nhung ơi, tôi về nhé'. Phi Nhung ngồi ở đây để lúc nào cũng nhìn thấy anh chị em nghệ sĩ, không bị cô đơn", Việt Hương chia sẻ.

Không chỉ nhang khói, Việt Hương và các đồng nghiệp còn thường xuyên cúng hoa trái, món ngon mà thuở đương thời Phi Nhung yêu thích và đặc biệt là không thể thiếu món khoai lang.

Bàn thờ Việt Hương phía sau sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình
Bàn thờ Việt Hương phía sau sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

"Nói một cái là có khoai lang cho Phi Nhung liền, khoai còn nóng hổi luôn. Ở đây chúng tôi rất đơn giản, có gì cúng đó, không phải câu nệ, vui lắm. Mọi người cứ yên tâm rằng chúng tôi vẫn chăm sóc, quan tâm đến Phi Nhung, không để Nhung buồn", Việt Hương tâm sự thêm.

Được biết, khu vực thờ cúng phía sau sân khấu trước Phi Nhung còn là nơi để tưởng nhớ Lê Công Tuấn Anh, Chí Tài: "Trước đây tôi hay khấn anh Lê Công Tuấn Anh. Sau này tôi khấn anh Chí Tài và giờ là khấn Phi Nhung. Các fan Phi Nhung cứ yên tâm rằng Phi Nhung luôn được quan tâm, chăm sóc".

Việt Hương khui bí mật giấu kín liên quan đến Phi Nhung phía sau sân khấu, khung cảnh lộ ra khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Vừa qua danh hài Việt Hương khiến bao khán giả không khỏi cảm động khi lo chu toàn công việc của cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam sau đó đưa tro cốt của đồng nghiệp về Mỹ.

Việt Hương trao tro cốt Phi Nhung cho tận tay con gái nữ ca sĩ. Ảnh: Internet
Việt Hương trao tro cốt Phi Nhung cho tận tay con gái nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời khen, sự ngưỡng mộ thì danh hài Việt Hương cũng bị không ít anti-fan đặt điều, bôi xấu danh dự. Thậm chí còn có anti-fan đe dọa nữ danh hài. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người nghệ sĩ nhiều năm hoạt động nghệ thuật cũng như giàu kinh nghiệm sống, danh hài Việt Hương "vỗ mặt" những kẻ nói xấu, đe dọa mình bằng bảng thành tích xuất sắc qua quá trình cống hiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news