Tin mới

Vietnam Idol 2015 Gala 3: Thí sinh “vote cao” bất ngờ bị loại

Thứ hai, 22/06/2015, 09:27 (GMT+7)

Đêm Gala 3 và công bố kết quả  Vietnam Idol 2015 vừa diễn ra tối 21/6 với sự tranh tài của 7 thí  sinh. Kết quả cuối cùng, thí sinh Ngọc Viêt đành phải ngậm ngùi chia tay với giấc mơ thần tượng âm nhạc Việt Nam khi có  lượt bình  chọn thấp nhất.

Đêm Gala 3 và công bố kết quả Vietnam Idol 2015 vừa diễn ra tối 21/6 với sự tranh tài của 7 thí  sinh. Kết quả cuối cùng, thí sinh Ngọc Viêt đành phải ngậm ngùi chia tay với giấc mơ thần tượng âm nhạc Việt Nam khi có  lượt bình  chọn thấp nhất.

Video Trọng Hiếu hát và nhảy Samba cực nóng bỏng, sexy:

[mecloud]pe5LD0Fxwi[/mecloud]

Thu Minh lấy lại vóc dáng nhanh chóng và trở lại Vietnam Isol 2015 với vai trò giám khảo 

Sau khi vắng mặt 4 tuần để chuẩn bị sinh con đầu lòng, Thu Minh đã quay trở lại Vietnam Idol để đồng hành cùng nhạc sỹ Thanh BùiĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên chiếc ghế nóng.

Với  chủ đề đêm thi là  Nhạc sôi động, đây được xem là đêm thi mà các thí  sinh có thể được thoải mái  “quậy” tưng bừng trên sân khấu Vietnam Idol và mỗi phần trình diễn của các thí sinh đều sự  hỗ trợ từ các vũ đoàn. 

Vân Quỳnh hát Beat It

Mở đầu đêm thi, thí sinh Vân Quỳnh chọn trình  diễn ca khúc Beat It, một ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Vân Quỳnh đã khiến người xem bị thu hút bởi những vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp với kĩ thuật thanh nhạc khá vững vàng của mình trên sân khấu.

Tuy nhiên, nữ giám khảo Thu Minh vẫn đòi hỏi cao ở Vân Quỳnh khi thẳng thắng nhận xét:“Đêm nhạc dance, sở trường nhất định của chị nên chị đòi hỏi nhiều hơn. Bản chất của Dance, phải là sự cuồng nhiệt, đam mê để đốt cháy mọi người, khiến lắc lư. Bước chân đầu tiên, em chưa nhập vào nhịp điệu. Chưa thấy sự máu lửa. Em vẫn tốt nhưng với những gì chị mong muốn ở người hát nhạc dance thì phải hơn như vậy nữa.

Ngọc Việt hát Tell me why - Beautiful girl

Nếu như ở những đêm thi  trước, anh chàng “Ma cà rồng” Ngọc Việt từng  gây thất vọng cho ban giám khảo và khán giả thì ở  đêm thi này, Ngọc Việt lại khiến ban giám khảo hài lòng hơn khi trình diễn bản mash up “Tell Me Why – Beautiful Girl” với một phong cách đầy bất ngờ và bộc lộ rõ sự tiến bộ.

Bên cạnh đó, giám khảo Thanh Bùi bày tỏ mong muốn: “Về mặt bài hát, anh muốn thấy bài nhiều màu và giai điệu hơn. Đây là Vietnam Idol, phải có chất âm nhạc giai điệu để em chia sẻ màu sắc, quãng giọng trong tiếng hát của em. Mặt trình diễn, giải trí, tốt. Về âm nhạc, anh muốn thêm.”

Bích Ngọc tự tin với ca khúc Thức tỉnh

Chưa từng giảm phong độ qua từng đêm thi, thí sinh Bích Ngọc khá tự tin khi chọn Thức Tỉnh, một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn  Hải Phong. Tưởng chừng đây sẽ là một thử thách rất lớn dành cho cô nàng  “mũm mĩm” này  thế  nhưng Bích  Ngọc lại làm một cách  xuất sắc khiến khán giả vỗ tay tán  thưởng.

Ngoài  giọng hát nội lực,  Bích Ngọc còn thể hiện những động tác “lắc mông” vô cùng duyên dáng khiến nữ giám khảo Thu Minh khen hết lời: ““Ngày hôm nay, chị rất cảm ơn em, bởi vì phần trình diễn của em, chị thấy chị trong đó. Đó là con đường chị theo đuổi, chĩ nghĩ mình hát gì, điều quyến rũ sexy đầu tiên lôi cuốn khán giả phải là giọng hát. Hôm nay em không có cơ thể sexy, nhưng em sexy quyến rũ trong giọng hát, phong cách của em.”

Bùi Minh Quân thử sức với Vút bay

Thầy giáo Bùi Minh Quân chọn Vút bay để thể hiện trong đêm nhạc sôi động này. Ở  đêm thi  trước, phần trình diễn của Minh Quân không được đánh  giá  cao, thế nên ở đêm  thi này, Minh Quân trình diễn không được tự tin cho lắm. Tuy  nhiên, phần trình  diễn của Minh Quân đã ghi điểm trong mắt khán giả vì anh đã hoàn toàn lột xác, khác với  hình ảnh thư sinh trước đây.

Về phần trình  diễn, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong nhận xét: “Trông Quân khác rất nhiều. Anh chưa biết quá trình trước đây nhưng Quân đã và đang thay đổi rất nhiều trong tuần nhạc thử thách. Mặt Quân vừa táo bạo mà có chút “láo”. Tôi cảm thấy đây là sắc màu thú vị, sao phải gò bó vào khuôn khổ, thay đổi đi và mọi người thấy em làm rất tốt. Giọng hát có độ bám, bắt mic nhiều. Tiết mục của em anh thấy thành công.”

Nguyễn Duy và ca khúc Nghe ta hồi sinh

Được gọi là “Hoàng tử sing-off”,  thí sinh Nguyễn Duy tiếp tục chứng minh khả năng của mình qua ca khúc “Nghe ta hồi sinh”. Chọn một ca khúc rất khó trình diễn của Nguyễn Đình Thanh Tâm,  lần  này  thí sinh Nguyễn Duy đã chưa làm tròn trịa phần trình diễn của mình. Nhưng bù lại, Nguyễn Duy đã khuấy động được cả sân khấu, đúng với chủ đề và tinh thần đêm thi.

Hà Nhi tiếp tục thử sức mình bằng một ca khúc EDM - Yêu

Chọn Yêu (EDM) để thể hiện, Hà Nhi đã khuấy động được sân khấu nhưng khán giả không còn thấy một hình ảnh Hà Nhi ở những ngày đầu tiên.

Sau lần được giám  khảo  cứu ở đêm thi trước, Hà Nhi vẫn chưa rút kinh nghiệm ở khâu chọn bài và phong cách trình diễn khiến giám khảo Thanh Bùi thẳng thắn nhận xét: “Hôm nay anh không cảm được phần trình diễn của em. Hôm nay em chưa để em vào bài hát. Có những khúc em lấn cấn, em không nên cho khán gỉa thấy điều đó nhưng rất xin lỗi vì nó quá rõ. Phần hát và nhảy không nhập với nhau. Những lúc hát, em quên tập trung nhảy. Em chọn bài hát chưa đúng, phải có bài hát để phô ra được chất giọng của em, một chất giọng có thể nói là đặc biệt nhất trong chương trình năm nay.”

Trọng Hiếu tiếp tục khuấy động sân khấu tối qua với Livin' La Vida Loca

Trọng Hiếu luôn là thí sinh khiến nhiều người  trông đợi nhất và anh chưa bao giờ khiến ban giám khảo và khán giả thất vọng. Lần này cũng vậy, Trọng Hiếu đã khiến cả sân khấu phải nhún nhảy theo khi trình diễn “Livin’ La Vida Loca” với những vũ đạo điêu luyện vốn có từ những ngày đầu tiên kết hợp cùng  giọng hát nam tính, khỏe khoắn  khiến giám khảo Thu Minh khen ngợi: “Chị có lời khen đối với em. Bình thường ở những vòng trước, trúng tủ là em làm điên loạn. Hôm nay em làm ít hơn nhưng mỗi lần lại chất, đáng và đúng thời điểm. Em hát tốt, bài hát hợp và em đã có sự lựa chọn hoàn hảo.”

Ngọc Việt dừng chân ở đêm Gala 3 Vietnam Idol 2015

Đây cũng là đêm thi đầu tiên áp dụng hình thức loại trực tiếp, vì thế càng ở những phút cuối, chương trình càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Thí sinh Ngọc Việt khiến khán giả bất ngờ khi lọt vào nhóm nguy hiểm cùng thí sinh Vân Quỳnh.

Mặc dù có phần trình diễn tốt nhất từ trước đến giờ nhưng Ngọc Việt đành phải ra về với số phiếu thấp nhất. Như vậy, Hà Nhi, Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, Minh Quân và Trọng Hiếu sẽ là 6 gương mặt tiếp theo để tranh tài ở đêm Gala 4.

Ảnh: Huỳnh Phong

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.