Tin mới

Vietnam Idol 2015: Hà Nhi bất ngờ được cứu vào phút chót

Thứ hai, 15/06/2015, 08:26 (GMT+7)

Đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 14/6 với nhiều kịch tính. Theo đó, thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu - Hà Nhi bất ngờ lọt top nguy hiểm và được ban giám khảo cứu vào phút chót.

Đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 14/6 với nhiều kịch tính. Theo đó, thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu - Hà Nhi bất ngờ lọt top nguy hiểm và được ban giám khảo cứu vào phút chót.

Hà Nhi bật khóc khi được ban giám khảo sử dụng quyền cứu duy nhất

Dù có phần trình diễn “thiếu đột phá” trong đêm thi trước, như lời nhận xét của giám khảo Thanh Bùi, nhưng anh chàng “Ma cà rồng” - Ngọc Việt lại nhận được lượng bình chọn đứng thứ 2 sau Trọng Hiếu và trở thành thí sinh thuộc nhóm an toàn.

Có mặt trong nhóm an toàn tiếp theo là cô gái “nặng ký” Bích Ngọc, Vân Quỳnh và thầy giáo trẻ Minh Quân. Điều này đồng nghĩa Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào nhóm nguy hiểm và buộc phải thể hiện ca khúc sing-off để giành lấy cơ hội cuối cùng có mặt trong Top 6.

Xem Video Hà Nhi hát I'm yours vòng Sing-off Vietnam Idol 2015:

[mecloud] hYg9Sew9Hf[/mecloud]

Hà Nhi hát I'm yours vòng sing-off

Ở vòng loại trực tiếp, chọn ca khúc nổi tiếng của Elvis Presley - Can’t help falling in love, Nguyễn Duy một lần nữa khoe được thế mạnh với chất giọng trầm và nồng ấm để truyền tải cảm xúc đến người nghe. Trong khi đó, Hà Nhi như được “trở về với bản năng” của mình với I’m yours - Jason Mraz. Kết thúc thời gian bình chọn, Nguyễn Duy đã vượt qua Hà Nhi với 53,9% để chính thức ghi tên mình trong Top 6 của Vietnam Idol 2015.

Giám khảo Thanh Bùi kỳ vọng lớn vào Hà Nhi

Đối mặt với nguy cơ bị loại, giám khảo Thanh Bùi đã thẳng thắn đặt câu hỏi cho Hà Nhi: “Em có hiểu tại sao em lọt vào tình huống này không Nhi?” Trả lời cho sự xuống phong độ của mình trong những đêm thi gần đây, cô sinh viên Đại học Ngoại thương cho biết: “Em nghĩ đến với một chương trình ca hát, mọi người đều yêu âm nhạc.

Với em, đôi khi mình đánh mất chính mình trên con đường đó. Mình muốn làm điều gì tuyệt vời, hát thật hay. Em nghĩ mình có quá nhiều thiếu sót phải hoàn thiện từng ngày. Em rất muốn trở về cô gái bản năng khi em hát Mercy, đó là chính em. Khi em hát I’m Yours, em thấy mình được là minh và dù kết quả hôm nay thế nào thì thật sự em đã rất hài lòng với phần trình diễn của mình".

Giám khảo Thanh Bùi nói tiếp:“Anh đã thấy em những ngày đầu tiên. Anh muốn thấy em đi lên, anh không thấy em đột phá và càng ngày em càng thấy thiếu một điều gì đó ở em. Một phần anh muốn cho em một cơ hội bởi tiếng hát của em nghe rất sâu, rất có hồn, rất đặc biệt. Anh chỉ muốn chơ hội cho người xứng đáng nhưng anh chưa biết em xứng đáng hay không”.

Giám khảo Anh Quân nhận xét rất kỹ về giọng hát Hà Nhi

Giám khảo Anh Quân: “Hôm nay tôi mới nghe kỹ giọng của em. Có vài ca sĩ, người hát thấy giọng bình thường nhưng khi hát tiếng Anh thì khác hẳn. Lí do em rơi vào là vì em hát tiếng Việt không hay bằng hát tiếng Anh. Người ca sĩ hát tiếng không phải sở trường phải học rất nhiều. Nhạc công đã giỏi chơi nhạc cụ khác cũng phải rất kỳ công.

Các em quen hát tiếng Anh, em phải học hát từ đầu. Anh nhắc rất nhiều lần rằng hát thứ tiếng khác coi như mình phải học và rèn rất nhiều. Hôm nay anh mới nhận ra một điều em có chất giọng rất khác, chỉ có điều em có bản năng, em vào đây, em học tập, tôi luyện, tiếp xúc môi trường chuyên nghiệp, làm bản năng của em bị mờ đi. Phải giữ bản năng thì mình rất tự nhiên trên sân khấu. Tôi so hai màn trình diễn, tôi sẽ chọn em”.

Xem video Diva Trần Thu Hà hát Giấc mơ đã qua - ca khúc nhạc phim Quyên:

[mecloud]n7AAYX5NX5[/mecloud]

Diva Hà Trần hát ca khúc nhạc phim Quyên - Giấc mơ đã qua

Giám khảo Trần Thu Hà bày tỏ: “Em ra sân khấu em bốc quá, em không kìm chế. Kỹ năng và kinh nghiệm sân khấu của em chưa đủ để em bốc. Em vẫn là em, tươi trẻ, hồn nhiên, nhưng em phải kiểm soát giọng hát của em, cách luyến láy, nháy mắt chỉ phụ thôi. Khi em hát chắc chắn, thuyết phục khi đó em mới thêm vào phụ kiện mắt. Bởi vì em rất có tiềm năng nên chị xin cho em ở lại”.

Với những lời nhận xét và góp ý chân thành từ các thành viên trong Ban giám khảo, Hà Nhi đã trở thành thí sinh duy nhất trong chương trình được ban giám khảo sử dụng quyền cứu. Điều này đồng nghĩa với Hà Nhi và Nguyễn Duy tiếp tục có mặt trong cuộc đua đến ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Xúc động trước tình cảm và cơ hội quý giá mà ban giám khảo dành tặng cho mình, Hà Nhi chia sẻ: “Lời đầu tiên cho em cảm ơn bốn vị giám khảo, em sẽ không bao giờ làm các anh chị phải hôí hận vì quyết định của mình. Cảm ơn các bạn đã gọi tên và cổ vũ Nhi. Nhi nghĩ chừng nào còn được đứng trên sân khấu Vietnam Idol thì Nhi vẫn sẽ còn tiếp tục cố gắng đi lên” .

Giám khảo hội ý trước khi đưa ra quyết định cứu Hà Nhi.
Trọng Hiếu tiếp tục đứng đầu bình chọn Gala 2.

Bảo toàn quân số với quyết định cứu Hà Nhi của giám khảo, Top 7 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala 3 của Vietnam Idol 2015 mang chủ đề “Đêm nhạc sôi động”, diễn ra ngày 21/06 tới.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.