Tin mới

HLV Ljupko Petrovic phát biểu ‘sốc’ khi được hỏi về Quang Hải

Thứ năm, 17/03/2022, 16:36 (GMT+7)

Trong buổi họp báo, vị thuyền trưởng CLB Thanh Hóa đã có những chia sẻ về việc xuất ngoại của tiền vệ Quang Hải.

Sau thất bại 0-1 ở chuyến làm khách trước Hà Nội với pha lập công duy nhất từ Quang Hải. HLV người Serbia bên phía Thanh hóa đã có những phát ngôn gây sốc: “Ồ, giờ tôi mới biết Quang Hải là người ghi bàn đấy, tôi thực sự không để ý ai là người ghi bàn ở pha bóng đó. Tuy Hải là người ghi bàn, tôi thấy Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn cậu ấy”.

HLV Ljupko Petrovic chê Quang Hải không đá được ở châu Âu. Ảnh: Internet
HLV Ljupko Petrovic chê Quang Hải không đá được ở châu Âu. Ảnh: Internet

Nói về vấn đề Quang Hải có thể sang nước ngoài chơi bóng, ông Petrovic thẳng thừng nói: “Tôi không biết Hải có sẵn sàng thi đấu ở châu Âu vào thời điểm này hay không. Cậu ấy có vẻ đang thừa cân, với một số đội bóng châu Âu, như vậy là rất khó để họ nhận".

HLV Petrovic nói: “Thanh Hoá đã chơi không tốt, nhiều vị trí không có phong độ cao. CLB Hà Nội chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội ghi bàn. Họ có bàn thắng ở tình huống cố định quan trọng. Tôi rút Trọng Hùng ra vì cậu ấy không thể hiện được mình, chỉ biết leo biên mà thôi”.

Ngoài ra, ông Petrovic tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự 4 hậu vệ và 2 tiền vệ trụ gồm Doãn Ngọc Tân và Đinh Tiến Thành. Ông cho rằng, đội bóng của mình phòng thủ rất tốt "Đinh Tiến Thành chấn thương là điều đáng tiếc, nếu không thì chúng tôi đã không thưa".

Tiến Thành dính chấn thương ở trận Thanh Hóa thua Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet
Tiến Thành dính chấn thương ở trận Thanh Hóa thua Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Sau trận đấu này, các cầu thủ Hà Nội FC gồm Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Thành Chung, Việt Anh sẽ tức tốc lên đội tuyển Việt Nam để hội quân với toàn đội. Đây sẽ là quãng thời gian cần thiết để Quang Hải có thể suy nghĩ, đồng thời lắng nghe tư vấn từ thầy Park và các đàn anh ở đội tuyển đã từng thử sức ở nước ngoài: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... ở ĐT Việt Nam, trước khi đưa ra quyết định sau cùng của mình vào ngày 12/4 tới đây.

Quang Hải bày tỏ sự biết ơn với bầu Hiển. Ảnh: VnExpress
Quang Hải bày tỏ sự biết ơn với bầu Hiển. Ảnh: VnExpress

Với những hành động ở lại sân chào khán giả, khoác tay cúi đầu chào bầu Hiển sau trận đấu với Thanh Hóa. Đây có thể sẽ là lần cuối cùng Quang Hải thi đấu cho Hà Nội FC. Tiền vệ 25 tuổi rất biết ơn khi ông bầu của CLB Hà Nội đã giúp đỡ anh từ một tài năng trẻ lên tầm cỡ ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam. Sau thắng lợi này, CLB Hà Nội đã có được 4 điểm sau 2 trận và vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news