Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết 6/7: Hà Nội mưa rào, trời mát mẻ

Thứ ba, 06/07/2021, 08:31 (GMT+7)

Cập nhật dự báo thời tiết 6/7, hôm nay thời tiết cả nước dịu hơn, hầu hết các tỉnh thành đều xuất hiện mưa giải nhiệt sau những ngày dài oi bức. Nhiệt độ cao nhất 34 độ.

Dự báo thời tiết Hà Nội 6/7

Trời dự báo có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 27 độ, cao nhất 34 độ.

Bản tin dự báo thời tiết 6/7: Hà Nội mưa rào, trời mát mẻ
Bản tin Dự báo thời tiết 6/7: Hà Nội mưa rào, trời mát mẻ

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ 6/7 

Thời tiết hôm nay dự báo có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 33 độ, thấp nhất 24 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 6/7

Trời hôm nay dự báo có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25 độ, cao nhất 34 độ.

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 6/7

Dự báo trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-36 độ.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng - Bình Thuận 6/7

Dự báo trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng phía Nam chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 6/7

Dự báo thời tiết trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ 6/7

Dự báo thời tiết trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news