Tin mới

Đàm Thu Trang vô tình hé lộ con người thật của Cường Đô sau bề ngoài một doanh nhân điềm đạm

Chủ nhật, 18/04/2021, 21:30 (GMT+7)

Không ngờ sau bề ngoài một doanh nhân điềm đạm, Cường Đô la lại bị vợ "vạch trần" con người thật khi ở nhà.

Dù không phải là cặp vợ chồng nghệ sĩ trong showbiz nhưng cuộc sống của vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhất là từ khi con gái đầu lòng của cặp đôi được sinh ra đời thì chuyện hằng ngày của gia đình nhà đại gia này càng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe hình ảnh con gái đầu lòng cùng những hành động lớn hằng ngày của bé khiến nhiều người thích thú. Cô được bổ sung vào hội cha mẹ "nghiện" con cùng với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. 

Cuộc sống của vợ chồng Cường Đô la nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Cuộc sống của vợ chồng Cường Đô la nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, chân dài gốc Lạng Sơn đã thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội Facebook cá nhân của mình bằng ảnh chụp 2 mẹ con. Dưới phần bình luận, rất nhiều người dành lời khen cho sự bụ bẫm của Suchin. Bên cạnh đó cùng không ít người nhận xét cô bé rất giống Cường Đô la.

Không giấu diếm, Đàm Thu Trang ngay lập tức thừa nhận mình "đẻ thuê" thậm chí còn tiết lộ về tính cách của con gái cũng giống hết bố: "Em thấy biệt danh chị đặt là Chin Nhõi là em hiểu bả có nhắng như ba không rồi đó".

Đàm Thu Trang thay ảnh đại diện với con gái. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang thay ảnh đại diện với con gái. Ảnh FBNV

Được biết, tên gọi ở nhà của bé ngoài Suchin thì nhóc tỳ này thường được gọi là Chin Nhõi. Dường như tính cách sôi nổi của cô bé và Cường Đôla rất giống nhau. Qua lời tiết lộ của Đàm Thu Trang cũng có thể thấy được đằng sau con người điềm đạm của một doanh nhân thì Cường Đô la cũng là người khá nhắng nhít lúc ở nhà.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con gái kèm theo dòng trạng thái đầy bất lực: "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ mà là “HÔNG” với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy". Theo lời chia sẻ của chân dài gốc Lạng Sơn, ái nữ nhà cô không gọi bố hay mẹ ngay từ những câu nói được đầu tiên mà lại nói một từ rất cương quyết phản bác lại mẹ khiến cô phải thốt lên "Con với cái". Câu chuyện của Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người thích thú, tuy nhiên hầu hết đều dành lời khen cho sự đáng yêu của con gái nhà Cường Đô la.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Bé Suchin chào đời tháng 8/2020. Giống như Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi sinh ra đã ở vạch đích, trong một gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì phố núi. 

Đàm Thu Trang vô tình hé lộ con người thật của Cường Đô sau bề ngoài một doanh nhân điềm đạm - Ảnh 1

Suchin từ khi sinh ra đã được sống trong môi trường ngập hàng hiệu. Cô tiểu thư bé bỏng còn được Cường đô la sắm cho cả một căn phòng ngập tràn đồ hiệu. Trong tương lai, ái nữ nhà Cường đô la được dự đoán sẽ là một đại tiểu thư có đời sống sang chảnh không kém cạnh anh trai Subeo​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news