Tin mới

Thái độ của Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương trước status ẩn ý của đạo diễn Nhất Trung

Chủ nhật, 18/04/2021, 20:41 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của đạo diễn Nhất Trung trước ngày phim 1990 được công chiếu khiến 3 nữ diễn viên chính lập tức bị réo tên.

Vừa công bố hoãn chiếu phim 1990, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ gây xôn xao khi ẩn ý về sự thiếu hợp tác của một nữ diễn viên chính. Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Nhất Trung vô cùng bức xúc khi cho biết một nữ chính hoàn toàn không có thiện chí hợp tác trong quá trình quảng bá bộ phim 1990. Dù không nêu đích danh hai nhưng danh dường như nam đạo diễn rất thất vọng và bức xúc về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

Bài đăng của dạo diễn Nhất Trung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet
Bài đăng của dạo diễn Nhất Trung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Ngoài việc không chia sẻ sản phẩm truyền thông nào của ê-kíp từ poster, trailer, OST...đạo diễn Nhất Trung còn tố nữ diễn viên này phải để ê kíp “năn nỉ ỉ ôi” mới đăng nhưng lại đi ngược lại với đường hướng của tập thể. Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Nhất Trung còn thẳng thắn cho biết nữ diễn viên “đủ chiêu trò” trong quá trình bấm máy. Anh cảm thấy bất lực về nữ diễn viên này kèm theo dòng chia sẻ: "Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình”.

Những lời chia sẻ đầy tâm trạng của đạo diễn Nhất Trung đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hàng loạt nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Hari Won, Tiến Luật… đều bày tỏ sự đồng cảm với nam đạo diễn. 

Đạo diễn Nhất Trung và 3 diễn viên chính của phim 1990. Ảnh internet
Đạo diễn Nhất Trung và 3 diễn viên chính của phim 1990. Ảnh internet

Ngay sau đó, “nhất cử nhất động” của Diễm My 9x , Ninh Dương Lan Ngọc , Nhã Phương đều rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. KHông biết đạo diễn Nhất Trung đang nói về ai nhưng 3 nữ diễn viên này vô tình bị vướng vào lùm xùm vì đang tham gia phim 1990.

Trước chia sẻ của của đạo diễn Nhất Trung, Diễm My và Ninh Dương Lan Ngọc sau đó liền có động thái mới trên mạng xã hội. Trong khi Lan Ngọc chia sẻ tâm thư dời phim của đạo diễn Nhất Trung cùng lời xin lỗi Cám con (FC Lan Ngọc ) thì Diễm My cũng tiếc nuối vì lịch dời với thông báo ” ekip đang hết sức cố gắng để phim ra mắt tốt nhất có thể nên phiền mọi người chờ đợi thêm xíu nữa nha. Mong các fan thông cảm cho ekip 1990 nhen ”.

Diễm My 9x có chia sẻ giữa ồn ào ẩn ý của nam đạo diễn Nhất Trung. Ảnh internet
Diễm My 9x có chia sẻ giữa ồn ào ẩn ý của nam đạo diễn Nhất Trung. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái gây chú ý. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc cũng có động thái gây chú ý. Ảnh internet

Phía Nhã Phương thì không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Động thái gần nhất khi cô chia sẻ khoảnh khắc con gái và ông xã Trường Giang ra ngoài chơi.

Mới đây, trao đổi với báo chí, quản lý của Nhã Phương cho hay công ty đang quản lý hai Diễn viên Nhã Phương và Diễm My và đang tìm hiểu sự việc, cả hai cũng đóng vai chính trong phim 1990. Do đó, nội dung công việc của nữ diễn viên cũng như Diễm My đều do công ty quản lý, sắp xếp. Nếu liên quan đến công việc, công ty sẽ giải quyết với đối tác. Nhã Phương và Diễm My đều không tham gia vào quá trình giải quyết sự việc và phải tôn trọng quyết định của công ty.

Nhã Phương và Diễm My 9x hiện đang ở chung một công ty quản lý và cùng tham gia 1990.
Nhã Phương và Diễm My 9x hiện đang ở chung một công ty quản lý và cùng tham gia 1990.

Còn phía công ty của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa có động thái lên tiếng giải thích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news