Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình tài chính hiện tại khi từng bị bạn bè 'làm ngơ' lúc khó khăn hoạn nạn

Thứ bảy, 04/06/2022, 18:39 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ trẻ của Công Lý không ngần ngại hé lộ về con số tài chính khiêm tốn ở thời điểm hiện tại của mình.

Sau 2 cuộc hôn nhân "đứt gánh", vào đầu năm 2021, NSND Công Lý đã tổ chức đám cưới lần 3 với bà xã Ngọc Hà. Tuy nhiên, vừa trải qua tân hôn hạnh phúc, nghệ sĩ Công Lý bất ngờ bị ngã và phải nhập viện. Trong suốt khoảng thời gian này, Ngọc Hà là người ở bên kề cận, không quản gian khó chăm sóc cho ông xã.

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình tài chính hiện tại khi từng bị bạn bè 'làm ngơ' lúc khó khăn hoạn nạn - Ảnh 1

Trên MXH, Ngọc Hà cũng thường xuyên có những cập nhật về tình hình sức khỏe của ông xã, về cuộc sống hằng ngày của mình. Mới đây nhất, Ngọc Hà không ngần ngại tiết lộ về tình hình tài chính hiện tại của bản thân.

Theo đó, Ngọc Hà không ngần ngại "bình luận dạo" dưới bài đăng "khai" về số tiền chi trả để đi chơi. Người đẹp sinh năm 1988 thẳng thừng tiết lộ chỉ còn đúng 50.000 đồng trong tài khoản. Số dư ít ỏi này làm dân mạng vô cùng bất ngờ, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là trò đùa của vợ trẻ Công Lý.

Ngọc Hà hé lộ về số tiền khiêm tốn để đi chơi. Ảnh: FB
Ngọc Hà hé lộ về số tiền khiêm tốn để đi chơi. Ảnh: FB
Thời gian gần đây, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ về tình trạng tài chính khó khăn. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ về tình trạng tài chính khó khăn. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Hà cũng có bài đăng than "nghèo". Có vẻ như thời gian gần đây, tình hình tài chính của bà xã Công Lý không còn thoải mái. Thực tế vợ chồng Công Lý Hiện vẫn đang ở nhà thuê và nhiều lần phải vay mượn tiền của bạn bè để chữa bệnh.

Cách đây không lâu, Ngọc Hà có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi Công Lý nhập viện khiến công chúng không khỏi bất ngờ.​ Theo đó, vợ trẻ của Công Lý chia sẻ sự thất vọng của bản thân về những người vợ chồng cô từng coi là anh em, bạn bè thân thiết nhưng khi gặp hoạn nạn lại chẳng thể dang tay cứu giúp.

Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV
Công Lý đã dần hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV

"Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", vợ trẻ của Công Lý trải lòng.

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình tài chính hiện tại khi từng bị bạn bè 'làm ngơ' lúc khó khăn hoạn nạn - Ảnh 2

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng người đẹp sinh năm 1988 vẫn luôn bên cạnh động viên, chăm sóc Công Lý tận tình suốt thời gian qua. Nhờ vậy mà sức khỏe của nam danh hài đã có nhiều chuyển biến tích cực. Có thể thấy, chênh lệch tuổi tác không khiến cho vợ chồng NSND Công Lý xa cách, cả hai luôn gắn kết nhau bằng tình cảm yêu thương chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news