Tin mới

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee mua biệt thự 2 triệu USD trên đất Mỹ

Thứ năm, 13/06/2019, 09:53 (GMT+7)

Xùn quanh những tin đồn ly hôn giữa vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki thì nhà Bi Rain lại chuẩn bị chào đón thành viên mới. Cặp đôi cũng xác nhận mua nhà bên Mỹ.

Ngày 13/6, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee gần đây đã mua 1 căn nhà phố ở Irvine, California. Được biết bất động sản này có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Một nguồn tin khẳng định vợ chồng Bi Rain mua nhà tại Mỹ không chỉ bởi Bi Rain có lịch quảng bá tại xứ sở cờ hoa mà lý do chính để chuẩn bị cho kế hoạch lấn sân sang Hollywood của Kim Tae Hee.

Cặp vợ chồng quốc dân Bi Rain và Kim Tae Hee luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công luận.

Trước những đồn đoán của dư luận, đại diện của Kim Tae Hee có chia sẻ: “Sự thật là Kim Tae Hee và Bi Rain đã mua nhà ở Mỹ. Tuy nhiên đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không có gì để nói thêm.

Về việc Kim Tae Hee lấn sân sang Hollywood, chúng tôi cảm thấy báo chí đã có phần quá lời. Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã tham gia các buổi diễn thử cho những bộ phim Hollywood nhưng hiện tại nữ diễn viên không có dự án nào được xác nhận".

Được biết, sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng, Kim Tae Hee đang mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tạm ngừng nhiều hoạt động trong làng giải trí để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình nhỏ.

Hiện tại, vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee đang chung sống trong một căn biệt thự tại khu vực cực kỳ giàu có của quận Itaewon, Seoul. Sau đám cưới, vợ chồng Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng dọn về căn biệt thự trị giá 8,7 triệu USD tại khu vực này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain