Tin mới

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin thu về bội tiền hậu sinh con đầu lòng

Thứ ba, 23/05/2023, 20:47 (GMT+7)

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã thu về số tiền không hề nhỏ, gia tăng thêm khối tài sản kếch xù đang sở hữu sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ có danh tiếng, sự nghiệp huy hoàng trong làng giải trí mà họ còn sở hữu khối tài sản kếch xù, đặc biệt là bất động sản.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, khối tài sản của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã được gia tăng thông qua việc họ bán căn biệt thự mình đang sở hữu. Theo đó vào ngày 22/5 vừa qua, Son Ye Jin đã bán căn biệt thự sang trọng tại Gangnam-gu mà cô sở hữu hơn 10 năm đã được xác nhận. Theo sổ đăng ký bất động sản, vào năm 2008 Son Ye Jin đã mua biệt thự này với giá 3 tỷ won và nhận về 4,8 tỷ won vào ngày 18/4 nhờ việc bán căn biệt thự này.

Hyun Bin và Son Ye Jin vừa hạnh phúc đón con đầu lòng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin vừa hạnh phúc đón con đầu lòng. Ảnh: Internet

Được biết, căn biệt thự mà nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh sở hữu tọa lạc tại một ngôi biệt thự sang trọng với tổng cộng 14 hộ gia đình. Việc chuyển nhượng bất động sản giúp cho nữ diễn viên gia tăng khối tài sản của mình khi kiếm được số tiền chênh lệch lên đến 1,8 tỷ won.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin thu về bội tiền hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 1
 

Son Ye Jin hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hyun Bin. Cặp đôi nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3 năm ngoái. Cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong niềm hân hoan của người hâm mộ khắp châu Á.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin thu về bội tiền hậu sinh con đầu lòng - Ảnh 2
 
Vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí. Ảnh: Internet
Vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí. Ảnh: Internet

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin