Tin mới

Son Ye Jin bị khui loạt ảnh hiếm trong quá khứ khi vừa lên chức 'mẹ'

Thứ năm, 18/05/2023, 17:54 (GMT+7)

Loạt hình trong quá khứ của Son Ye Jin bất ngờ bị đào lại và khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã tung ra bộ ảnh cực hiếm của Son Ye Jin đuyợc chụp từ cách đây 21 năm. Ở thời điểm đó, Son Ye Jin mới đang ở tuổi đôi mươi và thực hiện quảng bá cho bộ phim Chihwaseon: Painted Fire.

Son Ye Jin đẹp thuàn khiết trong khoảnh khắc ở quá khứ. Ảnh: Internet
Son Ye Jin đẹp thuàn khiết trong khoảnh khắc ở quá khứ. Ảnh: Internet

Trong sự kiện quảng bá phim này, Son Ye Jin diện trang phục truyền thống với không gian diễn ra sự kiện chính là bối cảnh làm phim. Mặc dù những hình ảnh này đã ghi lại từ cách đây 21 năm với chất lượng ảnh thấp thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp trong veo, tỏa sáng của bà xã Hyun Bin khi ngấp nghé tuổi đôi mươi

Son Ye Jin bị khui loạt ảnh hiếm trong quá khứ khi vừa lên chức 'mẹ' - Ảnh 1
 

Được biết, Chihwaseon: Painted Fire là một trong số ít những bộ phim cổ trang mà Son Ye Jin tham gia. Ở thời điểm này, nữ diễn viên vào nghề không lâu thế nhưng đã có chỗ đứng trong làng giải trí với khả năng diễn xuất ấn tượng, nhan sắc xinh đẹp vượt trội. Nhìn lại những hình ảnh Son Ye Jin tuổi đôi mươi ở Chihwaseon: Painted Fire, khán giả thực sự mong mỏi được một lần nữa thấy tình đầu quốc dân nhận lời gật đầu xuất hiện trong một dự án cổ trang.

Son Ye Jin bị khui loạt ảnh hiếm trong quá khứ khi vừa lên chức 'mẹ' - Ảnh 2
 
Son Ye Jin bị khui loạt ảnh hiếm trong quá khứ khi vừa lên chức 'mẹ' - Ảnh 3
 
Vẻ đẹp khó cưỡng của Son Ye Jin trên màn ảnh cách đây 21 năm. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp khó cưỡng của Son Ye Jin trên màn ảnh cách đây 21 năm. Ảnh: Internet

Son Ye Jin hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hyun Bin. Cặp đôi nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3 năm ngoái. Cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong niềm hân hoan của người hâm mộ khắp châu Á.

Son Ye Jin có cuộc sống viên mãn bên Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin có cuộc sống viên mãn bên Hyun Bin. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ dính tin đồn ly hôn từ "trên trời rơi xuống". Đáp lại, công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn và tuyên bố sẽ xử lý mạnh tay với những người đã tung tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin