Tin mới

Hóa ra đây chính là bí quyết giữ gìn hôn nhân của Hyun Bin - Son Ye Jin

Thứ ba, 02/05/2023, 21:05 (GMT+7)

Sống giữa làng giải trí đầy thị phi, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng có những bí quyết riêng để giữ lửa hôn nhân của mình.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3 năm ngoái. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ khắp thế giới. Là người công chúng và gặp nhiều chuyện thị phi nhưng Hyun Bin - Son Ye Jin có những bí quyết riêng để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Theo đó, để giữ hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi đã cởi mở và trung thực với nhau ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ của họ. Cả hai đã nói ra cảm xúc thật của mình và cùng ngồi lại để giải quyết những xung đột. Họ luôn cân bằng giữa công việc và thời gian dành cho nhau.

Hóa ra đây chính là bí quyết giữ gìn hôn nhân của Hyun Bin - Son Ye Jin - Ảnh 1
 

Trong một cuộc phỏng vấn, Son Ye Jin đã nói về việc Hyun Bin luôn tôn trọng cô, ngay cả khi họ xảy ra tranh cãi. Nữ diễn viên cũng đề cập rằng họ không bao giờ nói xấu nhau trước công chúng hay sau lưng bạn bè. Điều này cho thấy cả hai luôn dành cho đối phương sự tôn trọng cao nhất.

Chính sự tin tưởng tuyệt đối với đối phương là điều kiện cần thiết để giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai  chưa bao giờ để sự ghen tuông hay bất an cản trở mối quan hệ của mình. Thay vào đó, họ đã hỗ trợ sự nghiệp và chúc mừng những thành công của nhau.

Hóa ra đây chính là bí quyết giữ gìn hôn nhân của Hyun Bin - Son Ye Jin - Ảnh 2
 

Hiện tại, Son Ye Jin vẫn đang ở nhà chăm sóc quý tử mới sinh còn ông xã vẫn bận rộn với công việc của mình. Vừa qua, cả hai cùng nhau có chuyến đi đến Nhật Bản, tuy chuyến đi chỉ kéo dài 2 ngày nhưng họ đã có thời gian hâm nóng tình cảm sau nhiều ngày xa cách khi Hyun Bin sang nước ngoài quay tác phẩm "Cáp Nhĩ Tân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin