Tin mới

Vợ chồng Tiến Đạt gặp vận đen, chấp nhận tạm chia tay 'con cưng' một thời gian

Thứ hai, 23/03/2020, 09:12 (GMT+7)

Vợ chồng Tiến Đạt - tình cũ Hari Won gặp vận đen, lao đao vì dịch nên đành chấp nhận tạm chia tay "con cưng" một thời gian.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt đã chính thức thông báo tạm xa "con cưng" - Lộc Vừng một thời gian vì dịch. Theo đó vợ của tình cũ Hari Won cho biết, sẽ tạm đóng quán cho đến hết tháng 3 để đảm bảo an toàn.

Vợ chồng Tiến Đạt tạm đóng cửa hàng vì dịch. Ảnh internet

Đây là điều mà vợ chồng Tiến Đạt nói riêng cũng như giới kinh doanh nói chung không hề mong muốn. Bởi chỉ dừng một vài ngày là đã bị sụt giảm Doanh thu không ít. Được biết, quán cà phê này là "con cưng" đầu tiên của tình cũ Hari Won.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trước đây, bà xã Tiến Đạt đã từng rao bán nhà, lấy tiền để mua máy rang cà phê để thỏa mãn đam mê của ông xã. Sau đó, vợ chồng của tình cũ Hari Won đã quyết định mở cửa hàng cà phê để kinh doanh.

Kể từ khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt hiếm khi tham gia các hoạt động trong showbiz. Nam rapper dành thời gian cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh nhiều hơn. Hiện tại, tình cũ Hari Won đã lên chức bố và ngày càng hạnh phúc bên bà xã Thụy Vy.

Hari Won từng gây xôn xao khi quyết định chia tay Tiến Đạt đến với Trấn Thành. Ảnh internet

Không riêng gì Tiến Đạt mà cả Hari Won và Trấn Thành cũng khốn khốn vì dịch khi các show phải dừng lại toàn bộ. Nam danh hài Trấn Thành cũng từng than vãn ế show không biết làm gì. Sau ồn ào chia tay Tiến Đạt, Hari Won cũng đang có một cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news