Tin mới

Vợ Công Lý báo tin về sức khỏe của chồng, sự cải thiện rõ rệt khiến ai nấy vui mừng

Thứ tư, 12/10/2022, 10:31 (GMT+7)

Vợ trẻ của Công Lý - Ngọc Hà vui mừng báo tin về tình hình sức khỏe đang cải thiện rất tốt của chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà vui mừng tiết lộ về tình trạng sức khỏe đang được cải thiện rất tốt. Cô cho biết ông xã đã có thể sinh hoạt bình thường và trở lại làm việc. "Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo! Đi 1 mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp . Thật là sung sướng! (Dù biết đi 1 mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát)", Ngọc Hà chia sẻ.

Bà xã báo tin vui về tình hình sức khỏe của Công Lý. Ảnh: FBNV
Bà xã báo tin vui về tình hình sức khỏe của Công Lý. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau khoảng thời gian dài hồi phục sức khỏe, sự chuyển biến tích cực của Công Lý đang được thấy rõ khiến cho bà xã của nam nghệ sĩ vui mừng khôn xiết. Tuy nhiên, cô không hề chủ quan mà vẫn rất cẩn thận khi vẫn lén theo dõi mọi hoạt động trở lại của chồng.

Sự hồi phục của nghệ sĩ Công Lý không chỉ là niềm vui với riêng Ngọc Hà mà còn là niềm vui của những người đồng nghiệp, người hâm mộ khi được đón vị nghệ sĩ mình tin yêu, kính trọng trở lại với sân khấu nghệ thuật.

Vợ Công Lý báo tin về sức khỏe của chồng, sự cải thiện rõ rệt khiến ai nấy vui mừng - Ảnh 1

Trước đó, vào ngày giỗ Tổ sân khấu, NSND Công Lý đã bật khóc nức nở khi gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu. Khi được gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài và thấy được sự quan tâm, tin yêu của mọi người dành cho mình, những giọt nước mắt hạnh phúc của vị nghệ sĩ đã rơi cũng đủ để thấy được sự gắn bó của anh với đồng nghiệp và với với nghề. 

Công Lý xúc động sau hơn 1 năm vắng bóng sân khấu. Ảnh: Internet
Công Lý xúc động sau hơn 1 năm vắng bóng sân khấu. Ảnh: Internet

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã và phải nhập viện. Trong suốt khoảng thời gian này, Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Đến nay, cô vẫn tiếp tục đồng hành cùng Công Lý trên chặng đường hồi phục sức khỏe, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để trở lại với công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà