Tin mới

Trizzie Phương Trinh ngỡ ngàng trước thái độ của Bằng Kiều khi gặp bạn trai của vợ cũ

Thứ tư, 05/02/2020, 14:47 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh không khỏi bất ngờ trước thái độ của chồng cũ khi chạm mặt với bạn trai mới của mình.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh chia sẻ niềm hạnh phúc khi chứng kiến thái độ tích cực và sự đối xử tử tế của Bằng Kiều dành cho bạn trai mới. Theo nữ ca sĩ, Bằng Kiều vô tình chạm mặt cô và bạn trai tại một đám ma. Tại đây, giọng ca "Trái tim bên lề" đã có thái độ lịch sự và tử tế với bạn trai của vợ cũ.

Khoảnh khắc hai người đàn ông của Phương Trinh chạm mặt nhau. Ảnh internet

Chính vì điều này, Trizzie Phương Trinh đã gửi lời cảm ơn đến hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình. Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ hối hận vì đã lấy Bằng Kiều và cũng cảm thấy may mắn khi có người bạn trai mới hiểu và cảm thông cho mình.

Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều khiến công chúng không ngớt lời cảm phục cách hành xử của nam ca sĩ. Sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chính thức công khai có bạn trai mới.

Ngay sau đó, Bằng Kiều cũng chia sẻ lại khoảnh khắc này. Ảnh internet

Cách đây không lâu, khi biết tin vợ cũ có bạn trai, ca sĩ Bằng Kiều đã viết đôi dòng tâm sự khiến nhiều người phải "tâm phục khẩu phục" vì sự văn minh sau ly hôn của cả hai.

Bằng Kiều tâm sự: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm 1 người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn....".
Trong showbiz, hiếm có gia đình sao Việt nào sau khi ly hôn vẫn thường xuyên gặp gỡ và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất như Bằng Kiều - Phương Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news