Tin mới

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng có hành động lạ dành cho Vũ Hà

Thứ hai, 03/01/2022, 19:27 (GMT+7)

Bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có hành động lạ dành cho Vũ Hà - bạn thân của "ông hoàng nhạc Việt".

Bầu show Liên Phạm đang là cái tên được cư dân mạng quan tâm sau khi lộ chuyện ly hôn với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mọi động thái của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đều được các thánh soi quan tâm đặc biệt.

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại bài viết của Vũ Hà lên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV
Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại bài viết của Vũ Hà lên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV

Mới đây, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng bất ngờ khi có hành động đẹp với Vũ Hà - bạn thân của Mr Đàm. Theo đó, vị bầu show này chia sẻ lại bài viết của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân của mình. Động thái này cho thấy, bầu show Liên Phạm dù đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, sự quan tâm đến bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. 

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng là một bầu show nổi tiếng ở Mỹ. Ảnh internet
Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng là một bầu show nổi tiếng ở Mỹ. Ảnh internet

Trước đó, vị bầu show này còn chia sẻ lại bài viết của Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, "đường ai nấy đi" với Đàm Vĩnh Hưng nhưng người vợ cũ đại gia này vẫn không cắt đứt liên lạc với nam ca sĩ. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Liên Phạm vẫn còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Cả hai ly hôn nhưng không dứt tình, dứt nghĩa với nhau.

Được biết bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết nhiều năm trong showbiz. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết nhiều năm trong showbiz. Ảnh internet

Tuy nhiên, chuyện Đàm Vĩnh Hưng bí mật kết hôn, công chúng mới chỉ biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay, Mr Đàm kín như bưng chuyện hôn nhân. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thể hiện một lòng một dạ yêu Mỹ Tâm trước công chúng.

Vợ cũ đại gia của Đàm Vĩnh Hưng có hành động lạ dành cho Vũ Hà - Ảnh 1

Ngoài ồn ào hôn nhân với vợ Việt kiều, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi nằm trong danh sách nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện. Cụ thể, năm 2020, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mặt kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ chung tay giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn. Tuy nhiên, gần đây, bà PH lại cho rằng, "ông hoàng nhạc Việt" ăn chặn tiền từ thiện.

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bà PH vu khống. Nam ca sĩ còn khẳng định chơi tất tay với bà PH đến cùng. Sự việc đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news